"โอจีโฮ" (Oh Ji Ho) เข้าพิธีแต่งงาน ทำฝันเด็ก 5 ขวบผู้ป่วยลูคีเมียเป็นจริง

"โอจีโฮ" (Oh Ji Ho) นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ได้แอบไปเยี่ยมหนูน้อยผู้ป่วยลูคีเมียวัย 5 ขวบเมื่อ 3 เดือนก่อน พร้อมเข้าพิธีแต่งงานกับหนูน้อย เพื่อทำให้ฝันของเธอเป็นจริง หลังเธอพยายามต่อสู้อย่างหนัก กับโรคร้ายลูคีเมียในโรงพยาบาลมานาน

เพิ่งมีการเปิดเผยรายละเอียดการพบกันครั้งนี้จากทาง Make-A-Wish Foundationว่า "เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา โอจีโฮ ได้เดินทางไปพบหนูน้อยที่อยากเจอเขา ซึ่งเขาได้รับทราบข่าวผ่านทางทวิตเตอร์ เด็กคนนั้นมีชื่อว่าคิมจียุน (Kim Ji Yoon) เธออายุ 5 ขวบและเธอป่วยเป็นโรคลูคีเมีย"

ตามรายงานระบุว่า โอจีโฮ ได้พบกับหนูน้อยที่ปูซาน ทั้งคู่ได้กินข้าวร่วมกันที่ร้านอาหารของครอบครัวหนูน้อย ซึ่งสิ่งที่จียุนฝันไว้คือการได้แต่งงานกับโอจีโฮ นักแสดงหนุ่มที่เธอชื่นชอบ ดังนั้นทางทีมงานจึงได้ให้เธอสวมชุดสวยสีขาวพร้อมกับมีมงกุฏเพื่อเข้าพิธีแต่งงาน และเป็นเพราะความหล่อเหลาของโอจีโฮทำให้หนูน้อยเขินออกอาการประหม่าเมื่อได้เจอเขาในระยะประชิด

การเดินทางไปพบกันครั้งนี้ โอจีโฮ ยังได้นำของขวัญไปมอบให้กับเธอด้วย ทั้งตุ๊กตาหมีและลายเซ็นบนลูกเบสบอลที่เขาเตรียมไปเอง หนูน้อยคิมจียุนได้ขอบคุณโอจีโฮ ที่มาพบเธอพร้อมมอบความรักความอบอุ่นแม้ว่าเขาจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งมากก็ตาม

ทางบริษัทต้นสังกัดของโอจีโฮอย่าง Heavenly Star Entertainment ก็ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เราไม่แน่ใจเกี่ยวกับรายละเอียดทั้งหมดที่แท้จริงถึงการพบกันครั้งนี้ของโอจีโฮกับหนูน้อยคนนั้น ตอนที่ข่าวนี้กลายเป็นประเด็นร้อนในทวิตเตอร์ มีรายการต่างๆติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากเพื่อจะได้ถ่ายทำเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่ก็ต้องถูกปฏิเสธไป"

เดิมทีข่าวการอยากพบดาราดังของหนูน้อยเกิดขึ้น เมื่ออาสาสมัครจากโครงการสานฝันได้เขียนข้อความลงในทวิตเตอร์ของตนเองเมื่อเดือน มิ.ย. เพื่อประกาศข่าวนี้ว่า "มีเด็กที่ป่วยเป็นลูคีเมียต้องการอยากพบคุณโอจีโฮ จากรายการ Invicible Baseball มีใครรู้จักทวิตเตอร์ของทีมงานรายการนี้หรือรู้จักคุณโอจีโฮเป็นการส่วนตัวบ้าง?"

ซึ่งข้อความดังกล่าวได้รับการทวีตบอกต่อออกไปอย่างรวดเร็วจนกระทั่งรู้ถึงหูโอจีโฮ จากนั้นเขาได้ติดต่อไปยังอาสาสมัครของโครงการพร้อมให้คำสัญญาว่าเขาจะไปพบ คิมจียุน หนูน้อยผู้ป่วยรายนี้อย่างแน่นอน จนกระทั่งทั้งคู่ได้พบกันในที่สุด

AllKPop / Manager Online