"เหลียงเฉาเหว่ย" (Tony Leung) จูบอวยพรวันเกิด 45 ปี "หลิวเจียหลิง" (Carina Lau)

"หลิวเจียหลิง" (Carina Lau) ฉลองวันเกิดปีที่ 45 ที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโตเรีย ในเซียงไฮ้ เมื่อคืนวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดย "เหลียงเฉาเหว่ย" (Tony Leung) ผู้เป็นสามีสามารถหาเวลาว่างจากงานถ่ายทำภาพยนตร์ เดินทางมาร่วมฉลองกับภรรยาคนสวยของเขาได้ในที่สุด

ในปี 2010 หลิวเจียหลิง ประสบความสำเร็จจากงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด, งานโฆษณา และยังเป็นดาราที่มีงานโชว์ตัวชุกที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงจีน แต่ในทางตรงกันข้ามนักแสดงหญิงชาวฮ่องกงยังต้องเผชิญหน้ากับข่าวลือฉาว ในเรื่องความสัมพันธ์กับชายที่ไม่ได้เป็นสามี อย่างไรก็ตามภาพหวานระหว่างหลิวเจียหลิง และ เหลียงเฉาเหว่ย ในงานฉลองวันเกิดปีที่ 45 ของฝ่ายหญิง เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา อาจเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า คู่ขวัญแห่งวงการบันเทิงจีนยังเหนียวแน่น และหวานกันอยู่เหมือนเดิม

โดยงานเลี้ยงฉลอง ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโตเรีย ในเซียงไฮ้ ที่จัดกันแบบปาร์ตี้แฟนซีหน้ากาก มีเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงของทั้งสองมาร่วมงานมากมาย อาทิ หวังเฟย (Wang Fei), หลี่ย่าเผิง, หลี่ปิงปิง (Li Bing Bing), หูจุน, เจียจิงเหวิน, เยี่ยถง, ลี่ตงเถียน ฯลฯ เป็นส่วนหนึ่งของแขกที่พร้อมใจเดินทางมาอวยพรวันเกิดให้กับ หลิวเจียหลิง

ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่า เหลียงเฉาเหว่ย ต้องขออนุญาตหยุดพักจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง The Grand Master เพื่อมาร่วมงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของผู้เป็นภรรยา และร่วมงานเปิดตัวสินค้าแบรนด์ฟุจิวาระ ที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ด้วย

"ทุก ๆ ปี โทนี่ จะพยายามหาเวลามาฉลองวันเกิดกับฉันค่ะ แม้ช่วงนี้เขาจะค่อนข้างยุ่งมากกับงานถ่ายทำภาพยนตร์ ฉันถึงปลื้มมากที่สุดท้ายเขาก็มาจนได้ เพราะเราไม่ได้เจอกันมาซักช่วงใหญ่ ๆ แล้ว" โดยนักแสดงหญิงชื่อดังยังเผยด้วยว่า เธอเป็นคนอ้อนวอนขอร้องผู้กำกับคนดัง หว่องกาไว เจ้าของหนังเรื่อง The Grand Master สำหรับวันหยุดพิเศษของสามีในครั้งนี้ด้วยตัวเอง

หลิวเจียหลิง ยังแสดงความคิดเห็นถึงภาพยนตร์กังฟู The Grand Master ผลงานเรื่องล่าสุดของสามี ว่าเธอรู้สึกเจ็บปวดไปด้วยทุกครั้ง เมื่อเหลียงเฉาเหว่ย ได้รับบาดเจ็บระหว่างถ่ายทำฉากแอ็กชั่นในหนังเรื่องนี้ เพราะเขาเองไม่ได้มีพื้นฐานทักษะทางกังฟูมาก่อนหน้านี้มากนัก อย่างไรหลิวเจียหลิงยังยืนยันว่าเธอจะสนับสนุนงานของสามีทุกชิ้น เพราะมันคืองานที่เขารัก

Manager Online