เบอยองจุน (Bae Yong Joon) และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่งาน Message To Asia!!

ศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีเบอยองจุน (Bae Yong Joon) และ “ยองซามะน้อย” คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ร่วมเวทีกันเป็นครั้งแรกและเสร็จสิ้นการแสดงอย่างประสบความสำเร็จด้วยจำนวนแฟนๆ ถึง 30,000 คนจากหลายๆ ประเทศในแถบเอเชียมาร่วมให้การสนับสนุนปรบมือให้กับท่าทางที่ดูดีของเบยองจุนและชื่นชมรอยยิ้มของคิมฮยอนจุง

ในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 18.00 น. เบยองจุนและคิมฮยอนจุงปรากฎตัวครั้งแรกต่อหน้าแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นด้วยงานการกุศลของ DATV ที่ชื่อว่า Project Smile ที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น โดยที่ทั้ง 2 คนยืนอยู่เคียงข้างกันบนเวทีอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก

คิมฮยอนจุงเริ่มที่จะเปิดงาน Project Smile ด้วยการร้องเพลง The Power of Smile อย่างน่าหลงใหล และเพลงนี้เองที่เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ชื่อดังของญี่ปุ่นโคมูโระ เทตสึยะ (Komuro Tetsuya)

หลังจากที่คิมฮยอนจุงร้องเพลงของเขาเสร็จแล้ว ยังมีศิลปินอื่นๆ ที่มาร่วมงานนี้เช่น ฮวานฮี (Hwan Hee), วง D-NA, วง SHU-I, โจเฉิง (Joe Cheng), Vanness Wu ฯลฯ มาแสดงบนเวทีให้กับแฟนๆ โดยที่เบยองจุนยังปรากฎตัวร่วมกับทุกคน

เบยองจุนและคิมฮยอนจุงปรากฎตัวเคียงข้างกันเป็นครั้งแรก หลังจากที่คิมฮยอนจุงย้ายมาอยู่ที่ค่าย Keyeast และมาปรากฎตัวครั้งแรกพร้อมๆ กันนี้ ทำให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นเรียกเขาว่า “ยองซามะน้อย”

ศิลปินทั้ง 2 คนยังปรากฎตัวร่วมกันก่อนหน้านี้ในเวลา 16.00 น. ที่ JCB Hallเพื่อร่วมกิจกรรมการกุศลเคียงข้างกัน สำหรับงานการกุศลนี้จึงมีจัดงานให้ถ่ายภาพสำหรับแฟนๆ และแฟนๆ ที่มาร่วมต่างตื่นเต้นตะโกน “ลีดเดอร์” และยองจุน กันตลอด แสดงให้เห็นว่าแฟนๆ ต่างชื่นชมพวกเขามากเพียงไหน

โดยที่โปรเจคนี้เป็นการกุศลเพื่อนำไปช่วยเหลือประเทศกัมพูชา และฟิลิปปินส์ ซึ่งงานนี้เบยองจุน, คิมฮยอนจุง และศิลปินอื่นๆ ต่างสละเวลามาร่วมงานนี้เพื่อช่วยในการบริจาคนี้

นอกจากนั้นแล้วยังมีภาพที่ท่าอากาศยานฮาเนดะเพิ่มเติมของศิลปินทั้ง 2 ที่แฟนๆ เก็บมาให้ชมกัน

c:fans uploaded