ฝ่ายประสานงานละครเรื่อง Dream High ประสบปัญหาหนัก!

ละครเรื่องใหม่ Dream High ของทางสถานี KBS2 ได้รับความสนใจอย่างมากเนื่องจากนักแสดงเกรด A มาร่วมงานกัน แต่เพราะว่านักแสดงเรื่องนี้ส่วนใหญ่เป็นไอดอล ตารางงานที่จะร่วมงานกันเปรียบเสมือนกับฝันร้ายสำหรับทีมงานโปรดักชั่น

แทคยอน (Taecyeon) และอูยอง (Woo Young) จากวง 2PM, Suzy จากวง miss A, อึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara และ IU ซึ่งทั้งหมดนี้คือไอดอลระดับท็อปที่ดังระดับประเทศในเวลานี้ ดังนั้นตารางงานของพวกเขาจึงมักจะไปชนกับตารางงานโปรโมท, การสัมภาษณ์ ฯลฯ เกี่ยวเนื่องกับความโด่งดังของพวกเขาในเวลานี้

ฝ่ายประสานงานของละครต่างพยายามที่จะจัดตารางงานให้ตรงกันนั้นยากพอๆ กับการที่พยายามที่จะเลือกดาวจากบนท้องฟ้า

หัวหน้าโปรดิวเซอร์โคคิวอน (Ko Ki Won) จากทาง KBS เปิดเผยออกมาว่า “ตอนนี้พวกเขาเป็นไอดอลที่ได้รับความนิยมมาก และพวกเขาจึงมีตารางที่ยุ่งมากๆ ในเวลานี้ มันจึงเป็นเรื่องยากมากสำหรับการที่จะหาเวลาที่เหมาะสมที่จะตรงกันให้ได้อย่างน้อยสัก 3 คนมาถ่ายร่วมกัน หลายครั้งที่พวกเราต้องประสบปัญหาที่คนใดคนหนึ่งจะไม่สามารถมาร่วมการถ่ายทำได้ บ้างก็กำลังโปรโมทอัลบั้มกลับมาใหม่ และบ้างก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศสำหรับการโปรโมท ซึ่งมันเป็นงานที่ยากมากสำหรับการจัดตารางเวลา”

แทคยอนและอูยองนั้นกำลังโปรโมทที่ตลาดญี่ปุ่นพร้อมๆ กับวง 2PM เนื่องจากที่วงเพิ่งเปิดตัวอัลบั้มที่นั่น ส่วน Suzy นั้นก็ต้องโปรโมทที่ต่างประเทศพร้อมๆ กับวง miss A เช่นเดียวกัน ในขณะที่ IU และอึนจองกำลังอยู่ในช่วงโปรโมทอัลบั้มใหม่กัน