"เจย์ โจว" (Jay Chou) พาแฟนใหม่แนะนำให้แม่รู้จักแล้ว

หลังจากเป็นโสดมาพักใหญ่ ๆ ล่าสุด "เจย์ โจว" (Jay Chou / 周杰倫) มีสาวข้างกายคนใหม่แล้ว เป็นนางแบบสาววัยรุ่นที่มีนามว่า "คอนนี่ โล" (Connie Lo / 羅康妮) ที่ทั้งสองคงใกล้ชิดสนิทสนมและคบหาอย่างจริงจังพอสมควร เพราะนักร้องหนุ่มคนดังได้พาแฟนสาวคนนี้ไปแนะนำตัว ให้กับคุณแม่ของเขาได้รู้จักแล้ว

สื่อมวลชนในจีนรายงานว่า เจย์ โจวเจี๋ยหลุน นักร้องนักแสดงหนุ่มคนดังแห่งไต้หวัน ได้พาคนรักใหม่ของเขาไปทานอาหาร และแนะนำตัวกับแม่ของตนเอง ที่ร้านแห่งหนึ่งในกรุงไทเปในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซึ่งในอาหารมื้อนั้นนางแบบสาววัย 25 ปี ที่มีชื่อว่า คอนนี่ โล ผู้ไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนักจนกระทั่งมีข่าวเรื่องการคบหากับศิลปินคนดังของประเทศ นั่งอยู่ข้าง ๆ แฟนหนุ่มขณะที่พูดคุยกับมารดาของเขาด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตน ซึ่งระหว่างร่วมรับประทานอาหารเธอยังหันไปมองที่ เจย์ อยู่บ่อยครั้งด้วย

นับเป็นเวลา 3 ปีแล้วภายหลังเลิกรากับนักร้องสาว เจียงอี่ว์เฉิน (Jessie Chiang / 江語晨) ที่ เจย์ โจว ไม่ได้มีข่าวการคบหากับผู้หญิงคนไหนอย่างจริงจังเลย จนกระทั่งมีข่าวความรักครั้งใหม่ครั้งนี้ ซึ่งที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันดีว่าหญิงเดียวในดวงใจ ของนักร้องหนุ่มซุปเปอร์สตาร์รายนี้ ก็คือมารดาของเขานั่นเอง

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าสาว คอนนี่ โล ยังพยายามทำความรู้จัก และใกล้ชิดกับแม่ของแฟนหนุ่ม รวมถึงเดินจับมือท่านออกมาจากร้าน หลังรับประทานอาหารเสร็จแล้วด้วย

หลังมีข่าวดังกล่าว เจย์ โจว ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เพียงกล่าวว่าเธอเป็นลูกบุญธรรมของแม่ของเขาเท่านั้น ขณะที่ต้นสังกัดของฝ่ายหญิง ก็ออกมาให้ข่าวว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน และไม่ต้องการให้ทุกคนคิดว่าเธอหวังใช้ชื่อเสียงของนักร้องหนุ่มคนดัง เป็นแรงผลักดันให้ตนเองโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงขึ้นมาด้วย

Apple Daily / Manager Online