คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ไม่ค่อยสบาย...ยกเลิกโปรโมท Playful Kiss ที่ไต้หวัน?

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และจองโซมิน (Jung So Min) กล่าวขอโทษแฟนๆ ชาวไต้หวัน! ก่อนหน้านี้มีตารางงานที่จะเดินทางมาที่ไต้หวันเพื่อการโปรโมทละครเรื่อง Playful Kiss ของคิมฮยอนจุงและจองโซมิน แต่เป็นเพราะตารางงานที่แน่นมากของคิมฮยอนจุง ทำให้เขารู้สึกไม่ค่อยสบายเนื่องจากเหนื่อยเกินไป จึงต้องขอยกเลิกการเดินทางไปที่ไต้หวัน แต่ด้วยความตั้งใจอย่างมากมายจากแฟนๆ ชาวไต้หวันและค่าเสียหายของทางจัดงาน Videoland เอเจนซี่ของคิมฮยอนจุงต้องขอโทษอย่างมาก

ทางเอเจนซี่ของคิมฮยอนจุงกล่าวขอโทษ พร้อมทั้งยังลงทุนด้วยเงินของพวกเขาเองแจกโปสเตอร์ตัวจริงที่มีลายเซ็น และเครื่องประดับที่ใช้กับมือถือจากละครเรื่อง Playful Kiss มาให้กับแฟนๆ แล้วยังมีการสัมภาษณ์พิเศษที่จะโชว์ที่ Videoland เพราะฉะนั้นเอเจนซี่ขอให้แฟนๆ ทุกคนอย่าลืมติดตาม โดยจะออกอากาศในวันที่ 27 ธันวาคม เวลา 22.00 น. ที่ Videoland

ทันทีที่ของขวัญจากคิมฮยอนจุงมาถึงไต้หวัน ทางเวบไซท์ของ Videoland จะแจกแจงรายละเอียดเกี่ยวกับของขวัญนี้ เนื่องจากถ้าส่งโปสเตอร์ทางไปรษณีย์อาจจะเสียหายได้ ดังนั้นแฟนๆ ที่ลงทะเบียนสำหรับงานแฟนมีทติ้งสามารถเข้ามารับได้ที่ Videoland ด้วยบัตรประชาชนระหว่างช่วง 09.00 น. ถึง 18.00 น. ส่วนแฟนๆ ต่างประเทศที่ลงทะเบียนมาร่วมงานนี้สามารถขอให้เพื่อนๆ ที่ไต้หวันเดินทางมารับพร้อมกับสำเนาหนังสือเดินทาง และของขวัญทั้งหมดทาง Videoland จะเก็บไว้ให้เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น

*โบนัสภาพคิมฮยอนจุงใน Nikkan Sports Special*

คลิปอวยพรคริสต์มาสสำหรับแฟนๆ