ดองเฮ (Dong Hae) ถ่ายภาพในกับนิตยสารแฟชั่น Elle

ดองเฮ (Dong Hae) จากวง Super Junior ถ่ายภาพในกับนิตยสารแฟชั่น Elle

ด้วยคอนเซ็ปท Magician นี้ ดองเฮสามารถแสดงตั้งท่าถ่ายรูปในหลายๆ รูปแบบ ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับทีมงานที่กองถ่าย โดยที่เขาเพิ่งเริ่มตัวเป็นนักแสดงละครเรื่องแรก It’s Okay, Daddy’s Daughter และดองเฮสามารถสื่อภาษาออกมาด้วยท่าทางต่างๆ

ในระหว่างการสัมภาษณ์ดองเฮได้พูดคุยเกี่ยวกับงานด้านการแสดงของเขา “นี่เป็นสิ่งที่ผมอยากทำ ผมจึงดีใจมากที่ผมได้โอกาสที่ดีนี้” เมื่อถามถึงเกี่ยวกับบทบาทของเขา ดองเฮกล่าวว่า “พวกเรามีอุปนิสัยคล้ายๆ กัน แต่ถึงแม้ว่าจะมีอะไรหลายๆ อย่างคล้ายกัน แต่การแสดงเป็นเรื่องที่ยาก และไม่ปกติ”

หลังจากที่อยู่วง Super Junior มาได้ 5 ปีแล้ว ดองเฮพูดอย่างภูมิใจเกี่ยวกับสมาชิกในวงว่า “ผมยังคงคิดว่า ผมชอบการโปรโมทกับสมาชิกในวง นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ถ้าผมไม่มีสมาชิกในวง ผมคือไม่มีอะไรเลย มันจึงสนุกมากเมื่อผมสามารถเข้ากับสมาชิกคนอื่นๆ ได้ดี”

เมื่อถามเกี่ยวกับความลับของการรวมตัวกันเป็นวง ดองเฮไม่ลังเลที่จะกล่าวถึงลีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวง “ผมดีใจที่ได้รู้จักกับหัวหน้าวง พี่ลีทึกเป็นหัวหน้าวงที่ฉลาดจริงๆ สมาชิกทุกคนก็จริงใจ และยังรับฟังเรื่องราวของกันและกัน เมื่อมีใครเอ่ยถึงสิ่งที่พวกเราทำผิด ทุกๆ คนก็พยักหน้าเห็นด้วย”

การสัมภาษณ์แบบเต็มจะอยู่นิตยสาร Elle ฉบับปักษ์เดือนมกราคมนี้