“เจย์ โจว” (Jay Chou) ปัดมีแฟนใหม่ แจงนางแบบสาวแค่ลูกจ้าง

ซูปเปอร์สตาร์แห่งเอเซีย "เจย์ โจว" (Jay Chou) ออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องแฟนสาวคนใหม่ ซึ่งที่มีต้นตอมาจากรูปถ่ายของช่างภาพอิสระแล้ว โดย "เจย์" กล่าวว่าตนเองไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอะไรกับนางแบบสาวคนนั้นเลย เธอเป็นเพียงลูกจ้างสำหรับร้านเสื้อผ้าแห่งใหม่ของเขาเท่านั้น

"เธอเป็นลูกจ้างจากร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นของผมครับ" เจย์ โจว ออกมากล่าวถึงข่าวลือครั้งล่าสุดของตนเอง กับนางแบบสาววัย 25 ปี คอนนี่ โล (Connie Luo) ในช่วงหนึ่งของการร่วมงานที่ ลอส แอนเจลิส ระหร่างที่เขากำลังทัวร์คอนเสิร์ตอยูในแถบอเมริกาเหนือ

เจย์ โจว กล่าวว่านางแบบสาวคนนี้ทำงานให้กับร้าน PHANTACi แห่งใหม่ของเขาที่เพิ่งเปิดตัว และภาพถ่ายที่ปรากฏอยู่บนหน้าหนังสือพิมพ์ก็ไม่ได้เป็นการ "พาแฟนสาวไปแนะนำให้แม่รู้จัก" อย่างที่มีการกล่าวอ้างแต่อย่างใด โดยมื้ออาหารในวันนั้นเป็นเพียงการร่วมรับประทานอาหารด้วยกันธรรมดาของตัวเขาเองกับแม่ ที่มีผู้จัดการร้าน และลูกจ้างหญิงจากร้านเสื้อผ้า ร่วมโต๊ะอยู่ด้วย

ขณะที่ในภาพที่นางแบบสาวนั่งอยู่ข้าง ๆ กับ เจย์ โจว นั้น ก็ไม่ได้หมายความว่าทั้งสองมีความใกล้ชิดสนิทสนมกันเป็นพิเศษอย่างที่มีรายงาน แต่เป็นเพราะฝ่ายผู้จัดการร้านเป็นหวัดอยู่พอดี เจย์ เลยให้เขาออกไปนั่งห่าง ๆ หน่อย และให้นางแบบสาวมานั่งใกล้แทน

สื่อจากไต้หวันยืนยันว่านักร้องชื่อดังวัย 31 ปีตอบถึงเรื่องนี้อย่างสบาย ๆ และยิงมุขด้วยว่า การมีข่าวกับสาว ๆ และถูกช่างภาพปาปารัสซี่ถ่ายภาพได้อาจจะเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำไป เพราะจะได้ช่วยเป็นการโปรโมตธุรกิจของเขาไปอีกแรง "มันก็ดีนะครับ เป็นการช่วยให้คนได้สนใจร้านของผมมากยิ่งขึ้น" ซุปเปอร์สตาร์แห่งไต้หวันยังกัดเหล่าช่างภาพอิสระอีก ด้วยการขอโทษช่างภาพทุกคนเหตุเพราะ 2 - 3 ปี ที่ผ่านมา ไม่ค่อยได้ถ่ายภาพของเขากับสาว ๆ สักเท่าไหร่นัก ซึ่ง เจย์ โจว กล่าวแบบติดตลกว่า ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น เพราะปกติแล้วเขาก็มักจะควงคุณแม่ไปไหนมาไหนด้วยเสมอ

ที่ผ่านมา เจย์ โจว เคยคบหาและออกเดทกับเจ้าหญิงแห่งเพลงป๊อปไต้หวัน โจลิน ไช่อี้หลิง (Jolin Tsai) และพิธีกรชื่อดัง แพทตี้ โหว (Patty Hou) ซึ่งเขามักจะยืนยันมาตลอด ว่าถ้าจะคบหากับผู้หญิงคนไหนก็จะไม่ปิดเป็นความลับอย่างแน่นอน

Manager Online