ภรรยาของลีบอมซู (Lee Bum Soo) ดีใจที่ละครเรื่อง Giant จบ?

ปี 2010 เป็นปีที่มีความหมายมากสำหรับนักแสดงชายลีบอมซู (Lee Bum Soo) เขาได้รับความรักมากมายจากละครเรื่อง Giant ของทางสถานี SBS และเขายังแต่งงานกับลียูนจิน (Lee Yoon Jin)

โดยที่ลีบอมซูไปร่วมในรายการ Issue & People ของทาง YTN ในวันที่ 28 ธันวาคม และเขาได้เล่าเกี่ยวกับชีวิตของเขาหลังจากที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำเรื่อง Giant

ลีบอมซูกล่าวว่า “พวกเราไม่สามารถหาช่วงไปฮันนีมูนหลังจากแต่งงานได้เลย ดังนั้นในช่วงต้นเดือนธันวาคม หลังจากที่ละครจบลง พวกเราเดินทางไปฮันนีมูนกันที่เมืองไทย ผมคุ้นเคยกับการทำงานตลอดเวลา แต่ตอนนี้ละครปิดตัวลงไปแล้ว และผมกำลังพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ซึ่งภรรยาของผมชอบมากครับ”

เขายังกล่าวเกี่ยวกับความรักของเขาที่มีให้ภรรยาของเขาอีกด้วย “ภรรยาของผมอยู่ที่อินโดนีเซียเมื่อตอนที่เธอยังเด็ก ดังนั้นเธอจึงสามารถพูดภาษาอินโดนีเซียได้เก่งมาก แต่เธอยังเก่งทั้งภาษาฝรั่งเศสและอังกฤษอีกด้วย ตอนนี้เธอกำลังเรียนภาษาจีนกลางอยู่ครับ ผมรู้สึกดีที่เห็นภรรยาของผมมักคอยตั้งใจเรียนและตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวของเธอเอง”

ลีบอมซูพบกับภรรยาของเขาครั้งแรก เมื่อตอนที่เธอมาเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้เขา

ลีบอมซูกล่าวว่า “เนื่องจากเธอเป็นคนสอนภาษาอังกฤษให้ผม พวกเราจึงได้พบกันบ่อยๆ มีอยู่ช่วงเวลาหนึ่งที่ผมเริ่มที่จะพบเธอในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง ผมชื่นชมในความฉลาดและบุคลิกของของภรรยาของผม พวกเราสนิทกันมากยิ่งขึ้นหลังจากที่เริ่มพูดคุยกันถึงเรื่องความฝันของกัน แล้วพวกเราจึงค่อยเริ่มเดทกัน”

ตอนนี้ลียูนจินทำงานเป็นนักแปล และผู้ประกาศ และเธอยังเป็นพิธีกรรายการข่าวอีกด้วย