"อายูมิ ฮามาซากิ" (Ayumi Hamasaki) เตรียมเข้าประตูวิวาห์

ซุปเปอร์สตาร์แดนปลาดิบ "อายูมิ ฮามาซากิ" (Ayumi Hamasaki) ได้ประกาศข่าวดี ว่าเธอมีแผนจะแต่งงานในอนาคตอันใกล้นี้ โดยเจ้าบ่าวคือนักแสดงชาวออสเตรีย "มานูเอล ชวาร์ซ" (Manuel Schwarz) ที่เริ่มทำความรู้จักและคบหากัน หลังร่วมงานในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอของฝ่ายหญิง

กลายเป็นข่าวดีรับปี 2011 ของวงการบันเทิงญี่ปุ่น เมื่อนักร้องสาวชื่อดัง อายูมิ ฮามาซากิ ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ และเว็บไซต์แฟนคลับ ว่าเธอได้ตัดสินใจที่จะเข้าพิธีแต่งงานเพื่อใช้ชีวิตคู่ กับแฟนหนุ่มชาวออสเตรีย มานูเอล ชวาร์ซ นักแสดงวัย 30 ปี ที่เคยร่วมงานกับ อายูมิ ในมิวสิควิดีโอมาแล้วถึง 3 เพลง

ตามข่าวรายงาน ทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกันจากฐานะเพื่อนร่วมงาน ในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง Virgin Road ที่ ลอสแอนเจลิส ในช่วงเดือน ส.ค. หลังจากนั้นในเดือน ต.ค. หนุ่มชาวต่างชาติรายนี้ก็มาปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง Love Song และ Last angel ของเธออีก

ซึ่งช่วงเวลาการทำงานด้วยกันระหว่าง 2 เดือนนั่นเอง ที่ทั้งสองเริ่มมีความใกล้ชิดสนิทสนม ส่งอีเมลและโทรศัพท์หากันอย่างสม่ำเสมอ จนสานสัมพันธ์กลายเป็นคู่รักในที่สุด

ซึ่งในวันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา นักร้องสาววัย 32 ปี ได้ร้องเพลง Virgin Road เพื่อเปิดงาน Kouhaku Uta Gassen รายการพิเศษประจำปีของ NHK ด้วยการสวมชุดเจ้าสาวสีขาว ก่อนจะเดินทางไปที่ โยโยกิ เนชั่นแนล สเตเดี่ยม เพื่อแสดงคอนเสิร์ตนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ของเธอเอง หลังจากนั้นไม่นาน เมื่อก้าวผ่านสู่ปี 2011 เธอจึงประกาศข่าวดีเรื่องการแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ

โดยต้นสังกัด Avex ก็ทราบถึงข่าวดังกล่าวแล้ว และมีการยืนยันว่าแม้จะตัดสินใจแต่งงานมีชีวิตคู่แล้ว อายูมิ ฮามาซากิ ก็ไม่มีแผนจะถอนตัวจากวงการบันเทิงแต่อย่างใด ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือจากสื่อบันเทิงในญี่ปุ่นว่า การตั้งท้องคือสาเหตุสำคัญ ของการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่อย่างปัจจุบันทันด่วนครั้งนี้

Manager Online