ละครเรื่อง Dream High ถูกวิจารณ์ในหลายรูปแบบ?

ละครเรื่อง Dream High ของทางสถานี KBS2 ออกอากาศตอนแรกแล้วในวันที่ 3 มกราคม แต่มีข่าวต่างๆ มากมายเกี่ยวกับตอนแรกที่เปิดตัวทางทีวีไปแล้ว

โดยเรทติ้งของละครเป็น 10.7% ส่วนละครเรื่อง Athena: Goddess of War ของทางสถานี SBS ได้เรทติ้ง 16.3% และเรื่อง Queen of Reversals ของทางสถานี MBC ได้เรทติ้ง 14.2%

ก่อนที่ละครจะออกอากาศตอนแรก ผู้ชมให้ความสนใจในเรื่องที่มีไอดอลมากมายนำแสดงในเรื่องนี้ แต่ไอดอลจำนวนครึ่งหนึ่งของนักแสดงนั้นไม่มีประสบการณ์ในด้านการแสดงเลย จึงทำให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับละครเรื่องนี้แบ่งเป็นหลายๆ แบบ แต่ศูนย์กลางความสนใจมากที่สุดคือ Suzy จากวง miss A ที่นำแสดงเป็นเฮมิ (Hye Mi) ในเรื่อง

เนื่องจากที่ Suzy เป็นนักแสดงนำในละครเรื่องนี้ แต่ผู้ชมรู้สึกผิดหวังในทักษะด้านการแสดงของเธอ และต่างวิพากษ์เธอในการที่เธอพูด เหมือนกับว่าเธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ ส่วนอูยอง (Woo Young) จากวง 2PM นั้นรับบทเป็น Jason ที่ถูกวิจารณ์ในเรื่องของการแสดงสีหน้าแปลกๆ ของเขา ถึงแม้ว่าเขาจะมีบทพูดเพียงแค่เล็กน้อยก็ตาม

ผู้ชมแสดงความคิดเห็นว่า “มันแย่ขนาดที่ฉันทนดูต่อไม่ได้” “เธอเป็นราชินีแห่งการแสดงที่แย่” และ “พวกเขายังไม่พร้อมที่จะมายืนตรงหน้าจอทีวีเลยด้วยซ้ำ”

ส่วนอึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara และแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM นั้นได้รับคำชมอย่างมากมาย ซึ่งทั้ง 2 คนต่างมีประสบการณ์ด้านการแสดงในเรื่อง Coffee House สำหรับอึนจองและ Cinderella’s Sister สำหรับแทคยอนแล้ว

ในด้านของ IU นั้นโชคดีที่ยังไม่โดนวิจารณ์อะไร เนื่องจากเธอเพิ่งปรากฎในเรื่องเพียงแค่สวมเครื่องแต่งกายที่เป็นรูปสัตว์แค่นั้น

เกี่ยวกับเรื่องของการแสดงของ Suzy นี้ อึนจองเปิดเผยกับทาง Star News ในวันที่ 4 มกราคมว่า “Suzy นั้นทำได้ดีมาก ถึงแม้ว่านี่จะเป็นการแสดงครั้งแรกของเธอก็ตาม ฉันมีบทแสดงร่วมกับเธอเยอะมาก เพราะฉะนั้นฉันจึงสนใจในด้านการแสดงของเธอ เธอกำลังพยายามทำให้ดีที่สุดของเธอ มันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เธอจะตื่นเจ้น และถึงแม้ว่าเธอจะโดนวิจารณ์อย่างหนักก็ตาม แต่กรุณารอติดตามในความก้าวหน้าของเธอต่อไปด้วยค่ะ”