"อายูมิ ฮามาซากิ" (Ayumi Hamasaki) แต่งงานแล้ว เริ่มต้นชีวิตคู่ระยะไกลกับสามีชาวต่างชาติ

หลังประกาศแผนการแต่งงานเมื่อไม่กี่ชั่วโมงหลังผ่านเข้าปี 2011 ล่าสุดมีรายงานว่า "อายูมิ ฮามาซากิ" (Ayumi Hamasaki) ได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามนักร้องสาวคนดังยังจะทุ่มเทให้กับงานต่อไป และต้องเดินทางไปมา ระหว่างญี่ปุ่น - สหรัฐฯ สำหรับการใช้ชีวิตคู่ครั้งนี้แทน - Tokyo Hive รายงาน

อายูมิ ฮามาซากิ พูดถึงการแต่งงานอย่างสายฟ้าแลบ กับนักแสดงชาวออสเตรีย มานูเอล ชวาร์ซ (Manuel Schwarz) ในเว็บไซต์แฟนคลับ TeamAyu ของเธอเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า "เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2011 ฉันจดทะเบียนสมรสที่โบถส์เล็ก ๆ แห่งหนึ่งในอเมริกาแล้วค่ะ เจ้าบ่าวของฉันคือ แมนนี่ (มานูเอล ชวาร์ซ) ฉันคงพูดได้ว่าเขาจะเป็นทูตสวรรค์คนสุดท้ายของฉัน"

ในช่วงปีใหม่คู่รักคู่ใหม่เดินทางจากสนามบินนาริตะ ถึงลอสแอนเจลิส และต่อเครื่องไปยัง ลาสเวกัส หลังจากนั้นจึงได้เข้าพิธีแต่งงาน และจดทะเบียนสมรสกัน ในเวลาประมาณ 6 โมงเย็นของวันที่ 1 ม.ค. ตามเวลาท้องถิ่น

โดยมีการจัดพิธีแต่งงานขึ้นที่โบสถ์เล็ก ๆ แห่งหนึ่งในลาสเวกัส และมีเพียงเพื่อนสนิท กับทีมงานของฝ่ายหญิงเป็นสักขีพยานเท่านั้น ซึ่งมีรายงานว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าพิธีด้วยชุดลำลองธรรมาดา ๆ ไม่ได้มีพิธีรีตองวุ่นวายอะไร

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากญี่ปุ่นระบุว่า อายูมิ และมานูเอล ยังจะไม่ได้ใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยาร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะเรื่องงานของทั้งสองคน โดยนักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์จะใช้วิธีเดินทางไปๆมาๆ ระหว่าง อเมริกา และญี่ปุ่น แทน ซึ่ง อายูมิ กล่าวกับแฟนเพลงของเธอว่า "ฉันจะยังคงเป็นอย่างที่เคยเป็นมาค่ะ" นอกจากนั้นเธอยังยืนยันว่าจะสานต่ออาชีพนักร้องของตนเองต่อไปด้วย

อายูมิ ฮามาซากิ เป็นนักร้องหญิงที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของวงการเพลงญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน โดยอัลบั้มอันดับ 1 ชุดล่าสุด Love Songs ของเธอ ซึ่งออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นงานที่ทำให้นักร้องสาววัย 32 ปี มีผลงานติดอันดับ 1 ของโอริคอนชาร์ตติดต่อกันทุกปี นับตั้งแต่ออกอัลบั้มชุดแรก A Song for XX เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 1999

Manager Online