ลือ ! คู่รักต่างวัย "อายะ อุเอโตะ" (Aya Ueto) กับ "ฮิโระ" (Hiro) ย้ายอยู่อพาร์ตเมนต์เดียวกัน

เมื่อเดือน ต.ค. ปีก่อน มีข่าวลือเรื่องรักต่างวัยของนักแสดงสาว "อายะ อุเอโตะ" (Aya Ueto) และ "ฮิโระ" (Hiro) ศิลปินหนุ่มใหญ่วัย 41 ปี แห่ง EXILE ล่าสุดสื่อดังแดนปลาดิบ FRIDAY ได้อ้างว่าฝ่ายหญิงได้ย้ายมาอาศัยในอพาร์ตเมนต์เดียวกันกับที่ฝ่ายชายอาศัยอยู่แล้ว แต่เป็นคนละห้องคนละชั้นกัน

นิตยสาร FRIDAY ได้อ้างว่า อายะ อุเอโตะ ได้มาแวะเวียนที่อพาร์ตเมนต์ของ ฮิโระ แห่ง EXILE อยู่เสมอ จนกระทั่งล่าสุดเธอได้ตัดสินใจย้ายมาอาศัยอยู่ที่ตึกหลังนี้ด้วย อย่างไรก็ตามห้องของเธอตั้งอยู่คนละชั้นกับห้องของหนุ่มคนสนิท นี่จึงยังไม่ใช่การย้ายมาใช้ชีวิตร่วมกันแต่อย่างใด

Sankei Sports สอบถามเรื่องนี้กับทาง Oscar Promotion บริษัทเอเยนซี่ของฝ่ายหญิง ซึ่งได้รับคำตอบว่าเรื่องทั้งหมดไม่ตรงกับข้อเท็จจริงซะทีเดียว เพราะอพาร์ตเมนต์แห่งนี้มี Oscar Promotion เป็นผู้ทำสัญญาเช่า จึงไม่ใช่สมบัติส่วนตัวของเธอเอง ซึ่งนอกจากดาราสาววัย 25 ปีแล้ว ยังมีนักร้องนักแสดงอีกหลายคนที่อาศัยอยู่ที่นี่ด้วย

ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ของอายะและฮิโระ บริษัทต้นสังกัดปฏิเสธที่จะให้ความเห็น พร้อมกล่าวว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่

ขณะที่เดียวกัน Sankei Sports ได้ติดต่อขอข้อมูล ไปที่ทางต้นสังกัดของฝ่ายชาย จึงมีการยืนยันว่าความสัมพันธ์ของคู่รักที่อายุห่างกัน 16 ปีคู่นี้ คืบหน้าไปด้วยดี ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทั้งสองก็จะออกมาพูดถึงเรื่องนี้เอง "ทั้งคู่ได้รับการสนับสนุนจากคนมากมาย ขณะเดียวกับก็มีความรับผิดชอบในฐานะบุคคลสาธารณะด้วย เมื่อทุกอย่างมั่นคงและพร้อม ก็จะมีการแถลงถึงเรื่องนี้เอง ก่อนจะถึงวันนั้นก็ขอให้ทุกคนเฝ้ามองและคอยดูแลทั้งคู่อย่างอบอุ่นแบบนี้ต่อไป"

Manager Online