แฟนคลับอึ้ง!"ปาร์คมินยอง" (Park Min Young) ถ่ายแบบชุดชั้นใน

"ปาร์คมินยอง" (Park Min Young) นักแสดงสาวสวยจากซีรีย์รื่อง Sungkyunkwan Scandal โชว์อึ๋มถ่ายแบบให้กับผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในแบรนด์ Solb ของเกาหลีเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับเพราะเธออึ๋มกว่าที่คาด

หลังจากที่ต้องซ่อนหุ่นสวยแบบผู้หญิงไปแต่งตัวเป็นผู้ชายในซีรีย์เรื่อง Sungkyunkwan Scandal มาตอนนี้เหล่าแฟนละครต่างก็ต้องอ้าปากค้างหลังมีโอกาสได้เห็นความเซ็กซี่ที่ซ่อนไว้ของนักแสดงสาว ปาร์คมินยอง

ปาร์คมินยอง มาในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ปลดกระดุมเม็ดบนจนเห็นเสื้อชั้นในและอกอวบอิ่ม โดยมาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอซึ่งแม้ชุดจะดูเรียบง่ายแต่ก็ทำให้เธอโดดเด่นและเซ็กซี่ไม่น้อย

ทางผู้บริหารที่จัดทำโฆษณา Solb ชิ้นนี้ได้เผยถึงการเลือกตัวปาร์คมินยองมารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ว่า "เราตัดสินใจกันว่าปาร์คมินยองเหมาะสมที่สุดที่จะมาเป็นนางแบบให้กับชุดชั้นในของเราที่มีทั้งความทันสมัย, เรียบง่าย และเซ็กซี่ เธอเป็นที่รู้จักอย่างดีกับภาพลักษณ์ที่ดูไร้เดียงสา ดังนั้นเราจึงอยากแสดงให้เห็นด้านที่เซ็กซี่ของเธอเราจึงเลือกเธอมาเป็นนางแบบให้กับเรา"

ทางด้านแฟนๆต่างก็แสดงความเห็นถึงการถ่ายแบบครั้งนี้ของนักแสดงสาวว่า "เธอมักจะใส่ชุดประจำชาติในละคร นึกไม่ถึงเลยจริงๆว่าเธอจะมีหุ่นที่สวยขนาดนี้" , "หน้าตาที่ดูไร้เดียงสากับหุ่นที่ดีขนาดนี้มันช่างงดงามจับตาดีจริงๆ"

Manager Online