งานแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ Paradise Ranch!

ทางโปรดิวเซอร์และเหล่านักแสดงในละครเรื่องใหม่ Paradise Ranch ของทางสถานี SBS มาพบกับทางสื่อที่งานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในวันที่ 18 มกราคมที่ตึกของ SBS

โปรดิวเซอร์คิมชอลคยู (Kim Chul Kyu) เปิดเผยอย่างจริงใจว่า “ผมค่อนข้างกังวัลมากเกี่ยวกับการแสดงของชางมิน (Chang Min) ทุกๆ คืนผมต้องเรียกเขาไปที่ออฟฟิตของผม และสอนเขาในเรื่องของการแสดง ถึงแม้ว่าคนที่แสดงมาเป็นสิบๆ ปียังมีปัญหาในบางจุดของการแสดงบ้าง และผมคิดว่าชางมินยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่อยู่ ดังนั้นเขาอาจจะขาดบางอย่างไป”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผู้ชมจะรู้สึกว่าการแสดงของเขาไม่ได้เหมือนกับในตอนต้นของละคร โชคดีที่การแสดงของเขาพัฒนาไปได้เหมือนธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และบทของเขาเป็นบทสนุก แต่ก็เป็นตัวละครที่อบอุ่นอยู่ลึกๆ ผมคิดว่าบทนี้เหมาะกับชางมินมาก”

ชางมินยอมรับว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีฉากจูบล่ะก็ ผมไม่สามารถทานหรือนอนในคืนก่อนฉากนั้น ผมคิดว่าผมบ้วนปากอย่างน้อยก็มากกว่า 12 ครั้ง ผมยังคงไม่รู้อยู่ดีว่า ทำไมผมถึงต้องตื่นเต้นมากขนาดนั้น”

นักแสดงหญิงลียอนฮี (Lee Yeon Hee) ที่ฟังคำสารภาพแบบเขินๆ ของชางมิน ก็แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันก็ตื่นเต้นเล็กน้อย เพราะว่าเขาปฏิบัติกับยูฮานะ (Yoo Ha Na) ง่ายๆ กว่าฉันค่ะ”

เมื่อถามความคิดเห็นของเขา โดยให้เขาตัดสินในเรื่องการแสดงของเขา ถ้าหลังจากที่ออกอากาศตอนแรกแล้ว ชางมินตอบอย่างระมัดระวังว่า “คงต้องมีแน่นอนที่ชมการแสดงของผมและจะไม่ชอบ ผมจะรับฟังคำวิพากษ์วิจารณ์ให้เป็นเหมือนบทเรียนและเรียนรู้จากสิ่งนั้น เนื่องจากที่ผมตระหนักดีในเรื่องของการขาดด้านมุมมองนี้อยู่ ไม่ว่าจะมีคำวิพากษ์วิจารณ์แบบไหน ผมก็เตรียมพร้อมที่จะยอมรับมันได้ครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “อย่างไรก็ตามผมได้ตั้งใจทำงานอย่างหนักในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นผมจึงไม่เสียใจเลย ผมจะรอชมทุกๆ ตอนในแต่ละสัปดาห์ และผมมั่นใจผมคงจะหาในส่วนที่ผมไม่พึงพอใจ แต่ผมก็คงจะไม่ผิดหวังครับ”

ย้อนกลับไปพูดถึงเรื่องฉากจูบ ชางมินสารภาพว่า “ผมรู้สึกคุ้นในความจริงว่าผมกำลังแสดงอยู่ แต่การที่เพิ่มฉากจูบกลับทำให้ผมตื่นเต้นครับ”

ลียอนฮีอธิบายเพิ่มว่า “ละครไม่ได้มีฉากจูบมากขนาดนั้นค่ะ เพียงแค่ปากสัมผัสกัน พวกเราได้ถ่ายทำกันอย่างสนุกและไม่ได้มีแรงกดดันอะไร จริงๆ ฉันกลับคิดว่า ตลกดีที่ได้เห็นชางมินตื่นเต้นมากค่ะ”

ชางมินกล่าวเพิ่มว่า “ยอนฮีเป็นเหมือนเพื่อนร่วมงานและเป็นเหมือนรุ่นพี่สอนการแสดงของผมครับ เธอช่วยผมในการนำในฉากจูบของพวกเราครับ ถึงแม้ว่าผมจะเป็นผู้ชายก็ตาม (หัวเราะ)”