ฮยอนบิน (Hyun Bin) ผ่านการตรวจสุขภาพสำหรับการเป็นทหารเรือด้วยผลการตรวจที่ดีเลิศ!

นักแสดงชายฮยอนบิน (Hyun Bin) ผ่านการตรวจสุขภาพสำหรับการเป็นทหารเรือด้วยผลการตรวจที่ดีเลิศ!

ตัวแทนของหน่วยดูแล Incheon Regional Military Manpower กล่าวว่า “พวกเราขอยืนยันว่า ฮยอนบินผ่านการทดสอบด้วยผลลัพท์ที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งผลการตรวจของเขาจะประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มกราคม เวลา 9.00 น. ผ่านทางอีเมลล์และข้อความทางมือถือ”

ซึ่งมีรายงานออกมาว่า ฮยอนบินได้คะแนนสูงสำหรับการตรวจสุขภาพของเขา ด้วยคะแนนเต็ม 30 คะแนน เขาได้คะแนนถึง 29 คะแนน โดย 15คะแนนมาจากการวิดพื้น และอีก 14 คะแนนมาจากการซิตอัพ ซึ่งผลการทดสอบของเขานั้นได้อันดับท็อป 5% จากผู้เข้ายื่น 200 คน

เกี่ยวกับการที่จะเริ่มเข้ารับหน้าที่ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ เขากล่าวว่า “เขาจะถูกส่งไปเข้าประจำการที่ Kyungbuk ในช่วงวันที่ 7 กุมภาพันธ์และ 14ก่อน แต่เขาสามารถเลื่อนออกไปได้ ถ้าเขาเกิดปัญหาของสุขภาพหรือเกิดสถานการณ์ที่ยังจัดการไม่เสร็จ ซึ่งพวกเรายังไม่สามารถยืนยันได้ว่า วันเข้าประจำการของเขาจะเป็นวันที่ 7 มีนาคมนี้”

ทางเอเจนซี่ของเขาแสดงความคิดเห็นว่า “ฮยอนบินนั้นเป็นที่ทราบกันดีในเรื่องของสุขภาพดีของเขา และเขามักจะชื่นชมในอิมเมจของทหารเรือที่เป็นแรงบันดาลใจสำหรับการตัดสินใจเป็นทหารเรื่องของเขา ตั้งแต่ที่เขายังเด็ก เขาอยากเป็นตำรวจหรือทหารมาก่อน”