สามี "เอริกะ" (Erika Sawajiri) โวย ! คุยให้รู้เรื่องก่อนหย่า

หลังจากที่นักแสดงสาวคนดัง "เอริกะ ซาวาจิริ" (Erika Sawajiri) ได้แถลงถึงการหย่า ล่าสุด "ซึโยชิ ทาคาชิโระ" (Tsuyoshi Takashiro) ผู้เป็นสามี ได้ให้ข่าวตอบโต้ และยืนยันว่าขั้นตอนของการหย่าครั้งนี้ไม่ได้มาจาก 'ความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองคน' อย่างที่ฝ่ายหญิงอ้าง พร้อมยืนยันต้องมีการเจรจาเพื่อเครียร์ปัญหาต่าง ๆ ระหว่างกันต่อไป

คู่รักต่างวัยเข้าพิธีแต่งงานกันในเดือน ม.ค. ปี 2009 จนกระทั่งเมื่อเดือน เม.ย. ปีก่อน ดาราสาวจอมฉาว เอริกะ ซาวาจิริ จึงยอมรับกับสื่อมวลชนว่าชีวิตคู่ของเธอกับ ซึโยชิ ทาคาชิโระ เริ่มมีปัญหา ขณะเดียวกันเธอก็เริ่มเปรยถึงความต้องการกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

จนกระทั่งล่าสุด เอริกะ ได้ตัดสินใจหย่าขาดกับสามีวัย 46 ปีรายนี้ในที่สุด โดยเธอกล่าวระหว่างการแถลงถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นการตัดสินใจร่วมกันที่จะแยกทางกันค่ะ"

โดยดาราสาววัย 24 ปี เปิดใจถึงเรื่องนี้ระหว่างการร่วมงานอีเวนต์แห่งหนึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดฝ่ายสามีได้ออกมาตอบโต้ในหลาย ๆ ประเด็นโดยเฉพาะคำกล่าวอ้างที่ว่าการหย่าขาดกันครั้งนี้เป็นการตกลงกันของสองฝ่าย ด้วยการส่งอีเมล์ไปที่สำนักข่าว Sports Hochi

"ด้วยความสัตย์จริงนะครับ ผมแปลกใจเหมือนกัน ที่เธอประกาศเอาเองว่าเราตกลงหย่าขาดจากกันด้วยดี การแถลงข่าวครั้งนี้สร้างความแปลกใจให้กับผมมาก เพราะเรื่องราวมันเปลี่ยนแปลงไปมามากเหลือเกิน ผมคงจะไม่ใจเย็นกับเรื่องครั้งนี้อีกต่อไปแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ชีวิตของเรายังไปด้วยกันได้ด้วยดีอยู่เลย แต่เพราะปัญหาบางอย่าง (ที่เกิดขึ้นในเดือน เม.ย. 2010) เราพยายามจะพูดคุยเปิดใจในทุกเรื่อง และไม่ปิดบังอะไรต่อกัน เราพูดถึงการแยกทางกันจริง แต่ผมไม่สามารถยอมรับได้ว่ามันถึงขั้นที่ว่าเราได้เตรียมการหย่ากันแล้ว" ซึโยชิ ทาคาชิโระ กล่าวผ่านแถลงการณ์

ทาคาชิโระ ยืนกรานว่าทั้งสองฝ่ายควรจะมีการพูดคุยกันให้รู้เรื่อง และปรึกษาญาติผู้ใหญ่ก่อนที่จะเซ็นใบหย่า อย่างที่ฝ่ายหญิงต้องการ "เราควรจะพูดคุยปรึกษากับพ่อและแม่ของเราทั้งสองคนถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นก่อน แต่ไม่ว่าผมจะบอกกับ เอริกะ อย่างไร เธอก็เอาแต่โกรธ และไม่ยอมฟัง ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าเหตุใด สื่อถึงพูดราวกับอยู่ข้างเดียวกับเธออีกครั้ง ผมรู้สึกแค่ต้องการรอให้ เอริกะ พูดความจริงทั้งหมดออกมา แบบผู้ใหญ่คนหนึ่ง"

Manager Online