ความลับจากละครเรื่อง Secret Garden ของฮยอนบิน (Hyun Bin) และฮาจิวอน (Ha Ji Won)?

บท “คิมจูวอน (Kim Ju Won)” และ “กิลราอิม (Gil Ra Im)” ที่นำแสดงโดยฮยอนบิน (Hyun Bin) และฮาจิวอน (Ha Ji Won) ทำให้ผู้ชมทั้งหลายต้องนั่งติดอยู่ตรงเก้าอี้และห้ามพลาดเพื่อรอชมละครยอดนิยมของพวกเขาเรื่อง Secret Garden ถึง 10 สัปดาห์

แต่เคยสงสัยหรือไม่ว่า ฉากไหนที่ทำให้ฮยอนบินรู้สึกอบอุ่นภายในใจของเขา? หรือว่าสัตว์ตัวโปรดของฮาจิวอนคืออะไร? ถึงแม้ว่าละครตอนสุดท้ายของพวกเขาได้จบไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนก็ตาม แต่พวกเขายังมาร่วมเปิดเผยเกี่ยวกับความลับในกองถ่ายละคร

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดรายการ On Set Talk Show Taxi ของทาง tvN ที่ฮยอนบินสารภาพว่า ฉากยอดนิยมซิทอัพจูบนั้นมีอะไรที่มากกว่าแค่การออกกำลังกายกล้ามหน้าท้องของเขา “บอกตามตรงจากใจเลยนะครับ ฉากนี้ทำให้ผมรู้สึกจั๊กจี๋แบบแปลกๆ ข้างในครับ” เมื่อสื่อถามว่า เขาเก่งในเรื่องของการซิตอัพในชีวิตจริงหรือไม่ เขาส่ายหน้าและหัวเราะบอกว่า “เนื่องจากผมไม่ได้ชอบซิตอัพมาก ผมจึงมี NG ในฉากนี้เยอะมาก ผมรู้สึกอย่างกับว่าผมซิตอัพในฉากนี้เป็นร้อยๆ ครั้งครับ”

ส่วนทางตรงกันข้ามนักแสดงคู่กับเขาที่เป็น “ผู้หญิงมหัศจรรย์” ฮาจิวอนได้สารภาพเรื่องของเธอกับทาง Star Today ว่า เธอชอบการที่ถูกเรียกว่าเป็น 이 아~메이징한 여자야’예요 หรือเธอเป็นผู้หญิงที่พิเศษมหัศจรรย์มาก ซึ่งเป็นอีกชื่อหนึ่งที่เธอมักได้ยินแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นเรียกเธอ และก็เป็นชื่อเรียกแรกๆ ที่บทของฮยอนบินแสดงออกในเรื่องของความรู้สึกชื่นชมของเขาที่มีให้เธอ

ฮาจิวอนสารภาพอีกด้วยว่า เธออิจฉาบทของเธอเล็กน้อย “ในตอนสุดท้ายที่ทั้งคู่มีลูกชาย แต่จูวอนยังคงมีแต่เธอคนเดียวในสายตาของเขา ถึงแม้ว่ามันอาจจะเป็นความฝันแบบเด็กๆ ก็ตาม ฉันยังคงหวังว่าจะมีความรักที่ยิ่งใหญ่เช่นนั้นที่จะมีคนที่รักฉันเป็นเรื่องสำคัญที่สุด”

ถึงแม้ว่าละครจบไปแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าทั้งนักแสดง, บทบาทจากเรื่อง และฉากความทรงจำที่ดีติดตาติดใจที่พวกเขาสร้างให้กับผู้ชมจะเป็นหนึ่งในความลับที่ยิ่งใหญ่ที่ทุกๆ คนอยากจะเก็บมันไว้ในใจตลอดไป