"ซายากะ อากิโมโตะ (Sayaka Akimoto) - AKB48" ฟิตซ้อมหนักเตรียมเข้าร่วม "โตเกียว มาราธอน"

"ซายากะ อากิโมโตะ" (Sayaka Akimoto) วัย 22 ปี จะเข้าร่วมแข่งขันวิ่งระยะไกล "โตเกียวมาราธอน" ประจำปี 2011 หลังภายเมื่อปีก่อนเธอเคยเข้าแข่งขันในรายการฮาล์ฟมาราธอนมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยนักร้องสาวคนดังจะเข้าร่วมแข่งขัน "ฮอกไกโด มาราธอน" เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าด้วย

Japan Today รายงานว่าขณะนี้ นักร้องสาวคนดัง ซายากะ อากิโมโตะ อยู่ระหว่างการฟิตซ้อม และเตรียมความพร้อมของร่างกาย โดยเธอได้ อาเคมิ โอซากิ (Akemi Ozaki) ผู้ชนะการแข่งขัน Athens Classic Marathon เมื่อปี 2009 มาช่วยเป็นโค้ชส่วนตัวให้ด้วย

โดย นักร้องสาววัย 22 ปี หวังว่าจะใช้การแข่งขันวิ่งมาราธอนครั้งนี้ เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นใหม่ของตัวเอง หลังจากต้องพบกับข่าวฉาว เรื่องความสัมพันธ์กับนักเขียนการ์ตูนหนุ่มใหญ่วัย 55 ปี เมื่อมีข่าวลือว่าเขาได้มาอาศัยค้างคืนที่อพาร์ตเมนต์ของเธอเมื่อปีก่อน

แม้ อากิโมโตะ จะปฏิเสธข่าวดังกล่าว เธอยังแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากการเป็นหัวหน้าทีม K ของ AKB48 ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้กล่าวกับแฟน ๆ ว่าจะแสดงความมุ่งมั่นในการเริ่มต้นชีวิตใหม่กับการแข่งขันวิ่งระยะไกลครั้งนี้ "เพราะเมื่อปีก่อน ฉันทำให้เพื่อน ๆ และแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนต้องเป็นห่วงมาก ฉันเลยอยากจะแสดงให้ทุกคนได้เห็น ว่าฉันจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ในปี 2011 นี้ค่ะ"

ซึ่งนอกจากนักร้องสาวขวัญใจหนุ่ม ๆ แล้ว ยังมีคนดังอีกจำนวนมาก ที่จะเข้าร่วมแข่งขัน โตเกียว มาราธอน ประจำปี 2011 รวมถึง โคคุบุน ไทจิ แห่ง TOKIO ด้วย

Manager Online