ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) และโซจิซบ (So Ji Sub) นำแสดงเรื่อง Only You!

นักแสดงหญิงฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เพิ่งแคสสำหรับบทนักแสดงนำหญิงภาพยนตร์เรื่อง Only You

ตัวแทนของทาง HB Entertainment เปิดเผยว่า “ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ หลังจากที่ได้พูดคุยกับทางนักลงทุน Showbox แล้ว พวกเราตัดสินใจที่จะเลือกฮันฮโยจูเป็นนักแสดงนำหญิง เสน่ห์ของเธอที่ใสบริสุทธิ์และอินโนเซ็นท์ พร้อมทั้งทักษะความสามารถด้านการแสดงทำให้พวกเราตัดสินใจเลือกเธอ”

เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของเธอ หลังจากเรื่อง My Boss, My Teacher และ Heaven’s Postman โดยที่ตอนนี้เธอได้ก้าวหน้ามาเป็นนักแสดงนำหญิงและเธอจะแสดงคู่กับโซจิซบ (So Ji Sub)

เรื่อง Only You เป็นเรื่องราวความรักระหว่างนักมวยเก่า และผู้หญิงที่สูญเสียการมองเห็น เพื่อผู้หญิงคนหนึ่งคนนี้ เขายอมทิ้งโชคชะตาของเขา และเขายอมเสียสละทุกอย่างเพื่อความรักของเขา

ก่อนหน้านี้ริวซึงบอม (Ryu Seung Bum) นั้นเคยแคสเป็นนักแสดงนำชาย แต่ภายหลังมาเปลี่ยนโซจิซบ และข่าวยังรายงานออกมาอีกด้วยว่า มูนโบมิ (Moon Bo Mi) ตัวแทนของทางทีมงานโปรดักชั่นเคยส่งบทให้กับฮาจิวอน (Ha Ji Won), มูนกึนยอง (Moon Geun Young), ปาร์คโบยอง (Park Bo Young), ฮันฮโยจู และนักแสดงอื่นๆ

งบในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้คือ 25 พันล้านวอน หรือ 22.3 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ และเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากเรื่องหนึ่ง เพราะว่าเป็นฝีมือผลงานกำกับของซงอิลกอน (Song Il Gon) ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Flower Island ปี 2001, Spiderr Forest ปี 2004, Wizards ปี 2006, Dance of Time ปี 2009 ฯลฯ โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้วางแผนที่จะเริ่มเปิดกล้องในเดือนมีนาคมจนกระทั่งเดือนมิถุนายน