วง Big Bang ถ่ายทำละครล้อเลียนเรื่อง Secret Garden

YG Entertainment เปิดเผยข้อมูลออกมาในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ว่า วง Big Bang บันทึกวีดีโอล้อเลียนละครเรื่อง Secret Garden ในวันที่ 15 และ 16 กุมภาพันธ์ เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ แบบพิเศษในคอนเสิร์ต 2011 Big Show

ท็อป (T.O.P) รับบทเป็นคิมจูวอน (Kim Ju Won) ในขณะที่ G-Dragon รับบทกิลราอิม (Gil Ra Im) ส่วนซึงริ (Seungri) รับบทเป็น Oscar แล้วแดซอง (Dae Sung) รับบทเป็นแม่ของคิมจูวอน และแทยัง (Tae Yang) รับบทเป็นผู้กำกับอิมจงซู (Im Jong Su)

ภาพที่เห็นคือถ่ายโดยทาง Star News โดยมีแดซองและ G-Dragon ถ่ายด้วยกัน ซึ่งทาง YG เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า “ท็อปเหมาะสมกับภาพพจน์ของคิมจูวอนมาก พร้อมกับมีชุดวอร์มเหมือนกับคิมจูวอนและทรงผมเดียวกัน แล้วทางซึงริก็เลียนแบบเสียงได้เหมือนกับยูนซางฮยอน (Yoon Sang Hyun) และแสดงเหมือนว่าเป็นศิลปินระดับแนวหน้าเกาหลี Oscar ส่วนแทยางก็มีผมทรงใหม่ทำให้เธอดูเหมือนบทผู้กำกับหญิงนี้”

ซึ่งวง Big Bang ได้รับอนุญาตพิเศษให้ได้ใช้ฉากจริงๆ ในบ้านของคิมจูวอนในเรื่อง Secret Garden เพื่อเป็นการล้อเลียนให้สมบูรณ์แบบที่สุด

โดยที่วีดีโอนี้จะเปิดให้ชมกันในคอนเสิร์ตวันที่ 25 ถึง 27 กุมภาพันธ์ “ถึงแม้ว่าจะทำการบันทึกวีดีโอกันแค่เพียง 2 วันก็ตาม แต่สมาชิกวง Big Bang ไม่สามารถกลั้นหัวเราะในบทของแต่ละคนที่ได้รับมอบหมาย และไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยกันเลย และพวกเขายังมีฉากจูบยอดนิยมที่มีฟองนมติดอยู่ที่ปากอีกด้วย กรุณาอย่าลืมติดตามชมกันด้วย”