ความสัมพันธ์ระหว่างซงจุงกิ (Song Joong Ki) และยูอาอิน (Yoo Ah In) แปลกๆ ไป?

ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่นักแสดงชายซงจุงกิ (Song Joong Ki) เป็นแขกรับเชิญในรายการ Entertainment Relay ของทางสถานี KBS2 และสารภาพความสัมพันธ์ของเขากับยูอาอิน (Yoo Ah In) กลายมาเป็นแบบแปลกๆ หลังจากที่ได้รับรางวัล 2010 KBS Acting Awards

ซึ่งทั้ง 2 คนได้รับรางวัล Best Couple Award ที่งานรางวัล 2010 KBS Acting Awards ในบทบาทโยริม (Yeo Rim) และกอลโอ (Geol Oh) ในเรื่อง Sungkyunkwan Scandal

ถึงแม้ว่าในบทของพวกเขาคือเป็นเพียงแค่เพื่อนกันในเรื่อง แต่ความสนิทสนมของพวกเขาก็ได้รับความสนใจอย่างมาก และถูกโหวดให้ได้รับรางวัล Best Couple Award โดยที่เวลานั้นยูอาอินกล่าวแบบชาญฉลาดระหว่างรับรางวัลว่า “พวกคุณทุกคนพยายามกันจริงๆ เลย!”

สื่อถามว่า “เมื่อคุณค้นหาเกี่ยวกับซงจุงกิ จะมีชื่อของยูอาอินออกมาด้วย พวกคุณยังติดต่อกันอีกหรือไม่?”

ซงจุงกิตอบว่า “บอกตรงๆ นะครับ ไม่ค่อยบ่อยมากครับ การโหวดสำหรับพวกเราที่ให้ได้เป็น Best Couple Award และค่อนข้างสร้างความประหลาดใจให้กับพวกเรามากทีเดียว ผมเลิกติดต่อกับยูอาอินตั้งแต่นั้นมาครับ (หัวเราะ)”

เมื่อขอให้เขาฝากวีดีโอข้อความไปให้เพื่อนนักแสดงของเขา และซงจุงกิกล่าวว่า “ผมเคยเรียกนายเมื่อก่อนนี้ว่า ‘อาอินอา’ แต่ตอนนี้คิดว่าคงต้องเรียกว่า ‘คุณอาอิน’ เป็นยังไงบ้าง มันกลายเป็นแปลกๆ ไปบ้าง”