วง 2NE1 เปิดตัวที่ญี่ปุ่นในฤดูใบไม้ผลินี้!

สมาชิก 4 คนจากวง 2NE1 กำลังจะเปิดตัวเข้าวงการเพลงญี่ปุ่น โดยที่วงนี้มีชื่อเสียงในด้านการเต้นที่ดูเท่ห์และแฟชั่นที่ออกแนวสีสรรค์

เมื่อ AVEX เห็นว่าการแสดงของวง 2NE1มีคุณภาพสูง ทั้งแนวแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์ และความสำเร็จของพวกเธอที่เกาหลี ทาง AVEX จึงขอเซ็นต์สัญญาและเป็นตัวแทนดูแลพวกเธอที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้วที่พวกเขาได้เซ็นต์สัญญากัน

วง 2NE1 จะเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ด้วยเพลงเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจากเพลงเกาหลี GO AWAY และเนื้อเพลงญี่ปุ่นก็เป็นทำนองว่าผู้หญิงที่เข้มแข็ง ในวันที่ 9 มีนาคมทาง Recochoku จะเริ่มเปิดตัวเพลง GO AWAY ที่เป็น Chaku Uta หรือริงโทนให้กับแฟนๆ ได้ดาวน์โหลดกัน พวกเธอไม่ได้มองเพียงแค่ก้าวเข้าไปสู่ตลาดวงการเพลงญี่ปุ่น แต่ยังมีที่สหรัฐฯ อีกด้วย โดยที่ CL หัวหน้าวงกล่าวว่า “เนื่องจากที่พวกคุณต้องรอเป็นเวลานานสำหรับการที่จะเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น พวกเราก็จะพยายามอย่างสุดความสามารถให้เท่ากับความคาดหวังของพวกคุณ”

ทาง AVEX กล่าวที่เวบไซท์อย่างเป็นทางการว่า

“วง 2NE1 ที่ต่างรอกันมานานสำหรับการเปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงญี่ปุ่น และจะเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลินี้ด้วยเพลง GO AWAY และ CAN’T NOBODY ที่เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะรวมอยู่ในนั้นด้วย พวกเราจะอัพเดทข้อมูลให้ทราบเกี่ยวกับวันที่อย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพลง GO AWAY จะเปิดตัวแบบ Chaku Uta ในวันที่ 9 มีนาคมนี้”