Ebisu Muscats เป็นสาวบู๊ Sexpendables

สาวๆ จากกลุ่ม Ebisu Muscats (恵比寿マスカッツ) มีโอกาสโชว์ตัวในชุดลายพรางแบบทหาร ระหว่างร่วมโปรโมตแผ่นดีวีดี และ บลู-เรย์ ของหนังเรื่อง The Expendables พร้อมกับเรียกตัวเองว่าเป็น The Sexpendables – Japan Today รายงาน

ริโอะ (Rio) วัย 24 ปี, ยูมะ อาซามิ (Yuma Asami) วัย 23 และ อากิโฮ โยชิซาวะ (Akiho Yoshizawa) วัย 26 ปี เป็น 3 จาก 25 คน ของสมาชิกกลุ่มศิลปินสาวล้วน Ebisu Muscats ที่ได้มีโอกาสร่วมงานโปรโมตแผ่นดีวีดี และบลู-เรย์ ของภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดดัง The Expendables ผลงานกำกับ และแสดงนำโดยพระเอกนักบู๊ระดับโลก ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) ซึ่งเข้าฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อปลายปีก่อน และทำรายได้ไปประมาณ 818 ล้านเยน (ประมาณ 305 ล้านบาท) และกำลังจะถูกนำออกวางจำหน่ายในรูปแบบโฮมวิดีโอในแดนปลาดิบ ภายในสัปดาห์หน้านี้แล้ว บริษัทผู้จัดจำหน่ายจึงได้จัดงานโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาอีกครั้ง

งานนี้สาวๆ Ebisu Muscats แต่งกายด้วยชุดลายพรางพร้อมอาวุธปืนในมือดูทะมัดทะแมงเป็นพิเศษ เพื่อความกลมกลืนไปกับหนังแอ็กชั่นดุเดือดเรื่องนี้ พร้อมกันนั้นพวกเธอยังเรียกตัวเองว่าเป็น “The Sexpendables” หรือ The Expendables ในเวอร์ชั่นเซ็กซี่ยั่วยวนด้วย

Ebisu Muscats คือ กลุ่มศิลปินหญิงที่รวบรวมเอา 25 สาวดาวเด่นของวงการเอวี และกราเวียร์ไอดอล มาออกผลงานเพลงและเปิดการแสดงในสถานที่ต่างๆ ร่วมกัน หลังจากสาวๆ เหล่านี้ เคยร่วมเป็นแขกรับเชิญของรายการ Onegai! Muscat ที่เคยออกอากาศในช่วงเวลาตั้งแต่ตี 1 – ตี 1 ครึ่ง ทางช่อง TV Tokyo และ TV Osaka มาก่อน

โดย Ebisu Muscats ได้ดาราเอวีสุดดังอย่าง โซระ อาโออิ (Sora Aoi) วัย 26 ปี มารับหน้าที่เป็นลีดเดอร์ นอกจากนั้นยังมีสมาชิกที่น่าสนใจ อาทิ ยูมะ อาซามิ, ริสะ คาซูมิ (Risa Kasumi) วัย 25 ปี, มิโนริ ฮาซึเนะ (Minori Hatsune) วัย 22 ปี, ริน ซากูรากิ (Rin Sakuragi), โช นิชิโนะ (Shou Nishino), ไอริ นางาซากิ (Airi Nagasaki), คาเอรา อูเอฮาระ (Kaera Uehara) และ ทีน่า ยูซูกิ หรือที่รู้จักกันดีในนาม ริโอะ นั่นเอง

Japan Today / Manager Online