“อู๋จุน” (Wu Zun) ไม่ต่อสัญญาต้นสังกัด, อนาคต Fahrenheit เริ่มไม่ชัดเจน

อาชีพในวงการของ “อู๋จุน” (Wu Zun) กำลังจะถึงจุดเปลี่ยนอีกครั้ง เมื่อศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆ ได้เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับ HIM Records แม้เขายังยืนยันจะทำงานในฐานะสมาชิกของกลุ่มบอยแบนด์ Fahrenheit ต่อไป แต่นักร้องหนุ่มวัย 31 ปี ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงการออกอัลบั้มใหม่กับวง

ในงานมีตติ้งกับแฟนคลับกว่า 300 คน ที่เดินทางมาจากทั้ง ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย รวมไปถึง ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อู๋จุน ได้ยอมรับว่าเขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับบริษัท HIM Records ซึ่งเป็นต้นสังกัดปัจจุบัน หลังจากเรื่องนี้ถูกพูดถึงกันอย่างมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

อู๋จุน ยังเปิดเผยถึงแผนการในอนาคตในช่วงหนึ่งปีข้างหน้าว่า เขาจะเทคิวส่วนใหญ่ไปให้กับงานแสดงภาพยนตร์เป็นหลัก นอกจากนั้นยังมีแผนจะตีพิมพ์หนังสือของตัวเอง เป็นหนังสือเพื่อการกุศลด้วย

ขณะที่สำหรับงานเพลงใหม่ๆ ศิลปินหนุ่มยอมรับว่าคงยังจะไม่มีให้ฟังกันในช่วงปีนี้แน่ๆ นอกจากนั้นเขายังไม่ตอบเรื่องที่ว่า จะออกผลงานเพลงใหม่กับเพื่อนๆ Fahrenheit อีกหรือไม่ แต่ อู๋จุน รับปากว่าตนเองน่าจะมีโอกาส ร่วมงานกับเพื่อนๆ ทั้ง คาลวิน (Calvin), จิโร่ (Jiro) และ แอรอน (Aaron) ในฐานะวง Fahrenheit ต่อไป สำหรับงานในประเภท อีเวนต์ หรืองานพรีเซนเตอร์สินค้า อะไรทำนองนั้น

นักร้องหนุ่มคนดังเผยถึงการตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับบริษัท รวมถึงการพยายามปรับเปลี่ยนแผนการรับงานของตนเองว่า มาจากสาเหตุเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัวเป็นหลัก “ในอดีตที่ผ่านมา งานของพวกเรามันแน่นเกินไปครับ ผมแทบไม่มีเวลาสำหรับครอบครัวเลย ซึ่งมันกระทบต่ออารมณ์ของผม รวมถึงคุณภาพของงานด้วย ที่สำคัญผมอยากจะได้มีโอกาสใช้เวลากับคุณพ่อมากขึ้นครับ”

ส่วนเรื่องความรัก อู๋จุน ยืนยันว่าตนเองไม่ได้คบหากับสาวๆ คนไหนมาตั้งแต่อายุ 16 ปี แล้ว และในอนาคตอันใกล้ถ้าจะมีคนรัก เขาก็ไม่คิดจะเปิดเผยเรื่องส่วนตัวด้านนี้ ให้กับสื่อมวลชนหรือสาธารณะได้รับรู้แต่อย่างใด

“ผมไม่อยากให้คนรักของผมต้องมีปัญหาครับ” อู๋จุน กล่าว “แน่นอนครับ ว่าผมอยากจะแบ่งปันเรื่องดีๆ ในชีวิตให้กับคนอื่นได้ทราบด้วย แต่เราต้องดูสถานการณ์ให้ดีก่อน”

Manager Online