“เอริกะ” (Erika Sawajiri) ยันไม่ได้มีแฟนใหม่เป็นคนปลูกกัญชา

ดาราสาวสวยแดนปลาดิบ “เอริกะ ซาวาจิริ” (Erika Sawajiri) ที่ปรากฏตัวในงานเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ของ Takano Yuri Beauty Clinic ได้มีโอกาสพูดคุยถึงประเด็นข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับตัวเธอ ทั้งแผนงานในอนาคต, ความรู้สึกต่ออดีตสามี และข่าวลือเรื่องที่ว่าคนรักใหม่ของเธอเป็นคนปลูกกัญชา ซึ่งนักแสดงสาววัย 24 ปี ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

ระหว่างการร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์ของ Takano Yuri Beauty Clinic ที่ตนเองเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ เอริกะ ซาวาจิริ มีโอกาสได้พูดถึงการหย่าร้างกับสามี ทากาชิโร่ ซึโยชิ ซึ่งจะมีกำหนดการเซ็นใบหย่ากันในวัน 16 พ.ค. นี้ โดยเธอกล่าวถึงอดีตคนรักว่า “ฉันหมดความเชื่อใจในตัวเขาไปแล้วค่ะ และคงไม่มีวันเรียกมันให้กลับคืนมาได้อีก”

นอกจากนั้น เอริกะ ยังกล่าวถึงข่าวลือจากสื่อแนวแท็ปลอยด์ฉบับหนึ่ง ที่อ้างว่าเธอมีคนรักใหม่ เป็นคนปลูกกัญชา ว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

“เรื่องนี้ไม่ได้มีพื้นฐานมาจากความเป็นจริงเลยค่ะ เรารู้จักกัน แต่ฉันไม่เคยรู้เลยว่าเขาทำอะไรมา และเขาก็บอกว่าตัวเองเป็นดีเจ ซึ่งก็เป็น ทากาชิโร่ (อดีตสามี) นั่นแหละ ที่ไปคุยว่าเขาคนนี้คือแฟนใหม่ของฉัน ซึ่งไม่จริงเลย เราแค่เคยไปคลับกัน และกินข้าวกันบ้าง เป็นเหมือนเพื่อนกัน เขาเคยมาบ้านฉันแค่ครั้งหรือสองครั้งเท่านั้นเองค่ะ”

ระหว่างที่ชีวิตส่วนตัวยังเต็มไปด้วยความวุ่นวาย ซาวาจิริ กล่าวถึงแผนการในอนาคตว่า เธอยังต้องการจะรับงานแสดงต่อไป แต่ขอรอให้ทุกอย่างเอื้ออำนวยเสียก่อน

“มีบทหนังเสนอเข้ามาเยอะแยะค่ะ ช่วงนี้ชีวิตส่วนตัวของฉันยังมีปัญหาอยู่ แต่ฉันยังจะเป็นนักแสดงต่อไป และจะยินดีมาก ถ้าได้ยืนอยู่ต่อหน้าทุกคนอีกครั้ง มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีความวิตกในเรื่องนี้ ฉันรู้ว่าตัวเองเคยทำเรื่องผิดพลาดมาก่อน ถึงอย่างนั้นก็ยังอยากจะทำอาชีพนี้ต่อไป เรากำลังจัดการทุกๆอย่าง เพื่อให้ฉันได้กลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้ง ซึ่งอาจจะเป็นปีหน้าค่ะ ระหว่างนี้ก็อยากจะลองรับงานแสดงทางโทรทัศน์ หรือละครเวทีไปก่อน”

สำหรับผลงานชิ้นใหม่ของ เอริกะ ซาวาจิริ ซึ่งเป็นโฆษณาที่มีชื่อว่า Sawajiri Erika, Akujo Densetsu ของ Takano Yuri Beauty Clinic จะมีกำหนดแพร่ภาพทั่วประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 7 มี.ค. นี้

Manager Online