ฮยอนบิน (Hyun Bin) เข้าค่ายฝึกเป็นทหารเรือ!

ในวันที่ 7 มีนาคม เวลา 13.30 น. นักแสดงชายฮยอนบิน (Hyun Bin) เข้าค่ายฝึกเป็นทหารเรือที่ Segyeri โดยมีแฟนๆ ไปส่งเขาถึง 700 คนพร้อมทั้งสื่ออีกมากมาย

เขาจะต้องรับการฝึกทั้งหมด 7 สัปดาห์เพื่อการฝึกหัดพื้นฐานก่อนที่จะเริ่มเป็นทหารจริง 21 เดือน วันที่เขาจะปลดประจำการจะเป็นวันที่ 6 ธันวาคม 2012

ฮยอนบินบอกลาแฟนๆ ประมาณ 10 นาทีก่อนที่เขาจะเข้าไปที่ด้านใน “สวัสดีครับ ผมคือฮยอนบิน มีคนมาส่งผมมากมาย ผมออกจากโซลเช้านี้เวลา 7.00 น. ระหว่างที่ผมเดินทางมามีคนบอกผมว่ามีคนมาส่งผมมากมายถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวมากก็ตาม ขอบคุณมากครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมได้รับความรักและกำลังใจสนับสนุนอย่างมากมาย โดยที่ผมไม่สามารถจัดการด้วยตัวผมเอง บอกตรงๆ ว่าผมไม่รู้ว่าผมจะตอบแทนกลับอย่างไรดี ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดในการใช้เวลา 2 ปีนี้อย่างชาญฉลาดเพื่อตอบแทนความรักที่ผมได้รับในตอนนี้ต่อไปอีก 2 ปีข้างหน้า”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมได้ยินว่าไม่เพียงแค่แฟนๆ ที่เกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีแฟนๆ จากญี่ปุ่นและฮ่องกงก็มาด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าช่วงเวลานี้มีค่ามากสำหรับผมเพียงไหน และผมรู้สึกขอบคุณที่พวกแฟนๆ นี้ใช้ช่วงเวลานี้ของพวกเขาในการให้กำลังสนับสนุนผมในการเป็นทหาร ผมจะพยายามปลดประจำการด้วยการเป็นผู้ชายที่ดียิ่งๆ ขึ้น”

หลังจากที่ทักทายแฟนๆ แล้ว ฮยอนบินก็ยังทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นด้วยการโชว์ผมทรงใหม่ของเขา ก่อนที่จะก้มลงไปคำนับที่พื้นโดยมีน้ำตาหล่อเลี้ยงอยู่นัยน์ตาของเขา

แฟนๆ แสดงให้เห็นถึงกำลังใจในการสนับสนุนสำหรับเขาตลอดการบอกลาเขา

โดยมีป้ายใหญ่ๆ ในทุกๆ ที่ เพื่อป้องกันที่จะพบปะกับแฟนๆ และสื่อที่มาส่งฮยอนบิน รุ่นน้องต่างเข้าประตูอื่นแทน

ส่วนแฟนสาวของเขาซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) ไม่สามารถมาส่งฮยอนบินได้ เพราะว่าเธอติดตารางการถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Today