ฮีชอล (Hee Chul) ขอร้องให้แฟนๆ เลิกโยนของขวัญ?

ฮีชอล (Hee Chul) ให้สัมภาษณ์ในวันที่ 7 มีนาคมกับทาง Star News เกี่ยวกับเรื่องบาดแผลที่เขาได้รับจากคอนเสิร์ตที่เซี่ยงไฮ้ ฮีชอลยังขอแฟนๆ ของวง Super Junior อย่างสุภาพว่า

“ระหว่างคอนเสิร์ต Super Show 3 ที่เซี่ยงไฮ้ ผมออกไปที่ด้านข้างเวที เพื่อที่จะเข้าถึงแฟนๆ ใกล้มากยิ่งขึ้น แล้วมีแฟนคนหนึ่งโยนของขวัญขึ้นมาให้ แต่ท้ายสุดของขวัญนั้นโยนมาโดนที่ด้านซ้ายของใบหน้าผม ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่บาดแผลใหญ่ก็ตาม แต่ก็ทำให้เป็นแผลถลอกใต้ตาของผม

หลังจากที่เดินทางถึงเกาหลีในวันที่ 6 มีนาคม ทาง SM Entertainment จึงพาผมไปโรงพยาบาล ถึงแม้ว่าจะเป็นวันอาทิตย์ก็ตาม และเพื่อรับการรักษาที่ถูกต้อง

ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับแผลของผมมากนัก แต่ผมเกรงว่าจะเกิดขึ้นอีกครั้งกับสมาชิกคนอื่นในวง ผมทราบดีว่านั่นเป็นเพราะว่าแฟนๆ รักพวกเรามาก แต่ผมหวังว่า แฟนๆ จะตระหนักถึงเรื่องของอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นอีก พวกเราจะไม่สามารถแสดงทุกๆ อย่างตามที่พวกเราเตรียมตัวไว้สำหรับแฟนๆ บนเวที”

ฮีชอบไม่สามารถเข้าร่วมแสดงในตอนท้ายของเวทีในคืนนั้น และเนื่องจากบาดแผลของเขาที่ไม่สามารถปกปิดด้วยการแต่งหน้า เขาจึงไม่สามารถไปร่วมอัดรายการ The Night of Shining Memories ของทางสถานี MBC ในวันที่ 8 มีนาคม

เขากล่าวสรุปว่า “มีแฟนๆ มากมายที่โยนของขวัญให้กับสมาชิกคนอื่นๆ แต่ผมหวังว่า แฟนๆ จะเลิกทำเช่นนั้น พวกแฟนๆ ต้องเลิกโยนเพื่อว่าวง Super Junior จะสามารถแสดงได้อย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และแฟนๆ ก็จะได้มีประสบการณ์ที่สนุกสนานด้วย”