ไปไม่รอด!คู่รักคนดัง"ฮยอนบิน (Hyun Bin) - ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo)"ประกาศเลิกกันแล้ว หลังฝ่ายชายเข้าเป็นทหาร

หลังจากที่ทำให้หนุ่มๆสาวๆทั่วเอเชียต้องอกหักกันมาพักใหญ่ สำหรับการคบหากันของ "ฮยอนบิน" (Hyun Bin) นักแสดงหนุ่มชื่อดังและ "ซองเฮเคียว" (Song Hye Kyo) นักแสดงสาวสุดสวย ล่าสุดทั้งคู่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้เลิกรากันแล้วตั้งแต่เดือน ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ฝ่ายชายเดินทางเข้ากรมเมื่อวานนี้

โดยงานนี้ ทางฮยอนบินและซองเฮเคียวได้ส่งเอเจนซีตัวแทนจากต้นสังกัดออกมาเป็นผู้ประกาศข่าวดังกล่าวในเช้าวันนี้

"เราขอแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ฮยอนบิน และ ซองเฮเคียว ได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้วตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา พวกเขาพบกันเมื่อปี 2008 จากการร่วมงานกันในละครเรื่อง The World Within และก่อเกิดความรักขึ้นหลังจากนั้นได้ไม่นาน

อย่างไรก็ตาม ด้วยงานที่ยุ่งมากของทั้งคู่ทั้งละคร, ภาพยนตร์ และการเดินสายโปรโมทที่ต่างประเทศ พวกเขาก็เลยไม่สามารถมีเวลาให้กันมากเท่าที่อีกฝ่ายต้องการได้ และความสนใจจากคนรอบข้างที่มีมากเกินไป ได้กลายเป็นแรงกดดันพวกเขามากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับความเครียดที่พวกเขาได้รับจากเรื่องข่าวลือการเลิกราที่ไม่มีมูลก่อนหน้านี้ พวกเขาต่างก็ไม่มีเวลาเป็นอิสระที่จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนทำให้เกิดช่องว่างขึ้นในสัมพันธ์รักของทั้งคู่

ในที่สุดพวกเขาทั้งคู่ได้ตัดสินใจแยกทางกันตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ฮยอนบินและซองเฮเคียวไม่ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการ เพราะว่าพวกเขาไม่ต้องการให้สาธารณชนสนใจเรื่องส่วนตัวของพวกเขามากไปกว่าเรื่องงาน ฮยอนบินเองก็ไม่ต้องการให้นำเรื่องส่วนตัวมาเป็นประเด็น ขณะที่เขาต้องออกพบปะแฟนๆในช่วงเวลาสุดท้าย ก่อนที่เขาจะเข้ากรมไปรับใช้ชาติ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงได้เลื่อนการประกาศข่าวแยกทางออกไปจนถึงวันที่ 8 นี้

ทางเราต้องขอโทษอย่างมากที่ไม่ได้แจ้งพวกคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อนหน้านี้ พวกเขาทั้งสองคนยืนยันว่าจะทำงานอย่างดีที่สุดตามหน้าที่ที่พวกเขาได้รับ"

การประกาศแยกทางครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เมื่อวานนี้ฮยอนบิน ได้เข้ารับใช้ชาติเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งข่าวการเข้ากรมของเขาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เพราะมีการถ่ายทอดสดรายงานการเข้ากรมทหารของนักแสดงเป็นครั้งแรก

โดยสถานี YTN ได้รายงานสดการเข้ารายงานตัวเป็นทหารนาวิกโยธินของฮยอนบิน ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับหลายพันคนทั้งชาวเกาหลีและชาวต่างชาติที่มารอส่งและให้กำลังใจนักแสดงหนุ่ม

อย่างไรก็ตาม การแพร่ภาพรายงานสดออกอากาศการเข้ากรมครั้งนี้ ได้มีบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการกระทำที่มากเกินไป เหมือนเป็นการสร้างกระแสและเรียกเรทติ้งให้กับสถานีของตนเอง

โดยแฟนคลับบางส่วนที่ชื่นชอบฮยอนบินเองก็ออกมากล่าวไม่เห็นด้วยกับการถ่ายทอดสดเช่นกัน "YTN มีการถ่ายทอดสดการเข้ากรมของฮยอนบิน มันก็ดีสำหรับฉันนะคะที่ได้ดู แต่ฉันว่ามันก็มากเกินไปนิดหนึ่ง"

"ตอนนี้ฉันได้ดูการถ่ายทอดสดของ YTN พวกเขารายงานเรื่องเข้ากรมของฮยอนบิน ฉันคิดว่ามันเวอร์เกินไปหน่อย เพราะนี่มันเป็นสิ่งที่ชายเกาหลีทุกคนต้องทำอยู่แล้ว"

"ฉันยอมรับนะว่าฮยอนบินดังมากจริงๆ ยิ่งโดยเฉพาะช่วงนี้เขากำลังดังสุดๆเลยก็ว่าได้ มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาเข้ากรมไปเป็นนาวิกโยธิน แต่การถ่ายทอดสดฮยอนบินตอนเข้ากรม...พวกเขากำลังทำอะไร คิดอะไรอยู่เหรอ?"

HYUN BIN enlisted Marines 2011-03-07 #1

Manager Online