อูยอง (Woo Young) เซอร์ไพร์ส IU!

อูยอง (Woo Young) จากวง 2PM เซอร์ไพร์ส IU ด้วยการแกล้งปลอมเป็นแฟนเพลงคนหนึ่งของเธอโทรเข้าไปหา

เมื่อ IU เป็นแขกรับเชิญรายการวิทยุ Music Show ของลีซูยอง (Lee Soo Young) และเธอได้รับสายจากแฟนๆ และอูยองปลอมเป็นหนุ่มน้อยจากพูซานที่ชื่นชม IU ดังนั้นเขาจึงทำตื่นเต้นว่า เขาได้พูดกับ IU ด้วยการที่เขาคอยพูดซ้ำไปซ้ำมาว่า “นี่ผมกำลังพูดอยู่กับ IU หรือเนี่ย? IU จริงๆ หรือเปล่าเนี่ย???”

อูยองใช้ทักษะด้านการแสดงของเขาเพื่อทำให้เสียงเขาทั้งเหมือนคนที่ช็อคและตื่นเต้น เมื่อลีซูยองถามแฟนว่า ทำไมเขาถึงชอบ IU เขาตอบว่า “ไม่มีเหตุผลใดพิเศษ” เขากล่าวว่า เพื่อนของเขาชอบเธอกันทุกคนเลย และรักในการที่เห็นเธอนำแสดงในเรื่อง Dream High นอกจากนั้นแล้วเขายังบอกเธอว่า อย่าพูดกับ Jason อีก เพราะว่าเขาเป็นคนไม่ดี

เขายังบอกว่าเขาอยากเป็นนักร้องจากเมืองพูซาน และเขาอยากที่จะร้องเพลงให้ IU แล้วเขาก็ร้องช่วงคอรัสเพลง Again & Again ของวง 2PM ซึ่ง IU ฟังแบบทึ่งๆ และแล้วลีซูยองจับได้ทันทีว่าเป็นเสียงของอูยอง และดุอูยองว่า “อูยอง พอได้แล้ว!” แต่ IU ยังคงไม่รู้เรื่อง แล้วยังแสดงความคิดเห็นว่าเขาเสียงคล้ายๆ อูยองหรือจุนซู (Junsu)

เมื่ออูยองยอมรับว่าเป็นเขา IU ช็อคไปเลย และไม่สามารถกลั้นหัวเราะไว้ได้ หลังจากนั้นเธอก็หยิบกระดาษขึ้นมาพัดที่ใบหน้าของเธอ แล้วเธอก็บอกว่าเธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเป็นอูยองจริงๆ

ซึ่งทั้ง 2 ต่างถามกันว่าทำไมไม่ติดต่อกันบ้าง และอูยองเปิดเผยว่า เขากำลังยุ่งกับการโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่น

ในตอนท้ายเขายังแสดงความคิดเห็นว่าเขาฟังเสียง IU ทุกๆ คืนก่อนเข้านอน และขอเพลง Slowly Slowly ของ IU อีกด้วย