สิ่งที่ยูอินนา (Yoo In Na) อยากบอกฮยอนบิน (Hyun Bin)?

ในวันที่ 15 มีนาคม นักแสดงหญิงยูอินนา (Yoo In Na) เป็นแขกรับเชิญในรายการ Strong Heart และเปิดเผยเรื่องราวระหว่างที่ถ่ายทำละครเรื่อง Secret Garden ของเธอพร้อมกับเพื่อนนักแสดงฮยอนบิน (Hyun Bin)

ยูอินนาเริ่มด้วยการชมว่า “ฮยอนบินนั้นเป็นผู้ชายที่เหมาะกับคะแนน 100 เต็ม 100 เลยค่ะ” เธอกล่าวเพิ่มว่า “ระหว่างที่ถ่ายทำละคร ฉันไม่ค่อยได้มีโอกาสพบกับเขาบ่อยนัก และท้ายสุดเลยกลายเป็นว่าฉันดูเขาผ่านละครแทน ในเวลานั้นเขาเหมือนกับว่าเป็นซีลิบิตี้และเป็น CEO กับฉันจริงๆ ค่ะ”

“ในที่สุดมีอยู่ฉากหนึ่งที่จะมีเพียงแค่เรา 2 คนถ่ายทำด้วยกัน และจู่ๆ เขาก็เรียกสไตลิสท์ของฉันออกมา ภายหลังฉันถึงมาว่ารู้ว่า นั่นเป็นเพราะว่าเขาคิดว่ามันไม่เหมาะสมสำหรับเขาที่จะช่วยดึงฝุ่นออกบนไหล่ของฉันออก ดังนั้นเขาจึงเรียกสไตลิสท์ของฉันมาช่วยดึงให้”

เธอกล่าวแบบหน้าแดงๆ ว่า “ฉันไม่คิดมากเลย ถ้าเขาช่วยดึงออกให้...ในที่สุดนี่ก็เป็นโอกาสของฉันที่จะได้พูดคุยกับเขา และถึงแม้ว่าฉันจะมีหลายร้อยอย่างที่อยากพูดออกมา แต่ฉันกลับพูดไม่ออก และก็มีโอกาสอีก 2 ครั้ง แต่ฉันกลับตื่นเต้นเกินไป สิ่งที่ฉันทำได้คือแค่หัวเราะแบบตลกๆ และเกาศรีษะของฉันค่ะ”

เธอกล่าวสรุปข้อความขอบคุณให้กับนายทหารเรือฮยอนบินว่า “ฉันมีหลายเรื่องที่อยากจะบอก แต่ฉันไม่สามารถพูดออกมาได้ ฉันรู้ว่า ฉันอาจจะทำดูไร้มารยาท แต่ขอบคุณมากที่ช่วยดูแลฉัน เวลาที่พวกเราพบกันอีกครั้ง ฉันอยากบอกคุณทุกๆ อย่างที่ฉันไม่สามารถพูดออกมาได้ก่อนหน้านี้ ตอนนี้ฉันเริ่มเกร็งๆ แล้ว เพราะฉะนั้นฉันจะขอสิ้นสุดคำพูดที่ตรงนี้แหละค่ะ”

ดังที่กล่าวไว้แล้วคือฮยอนบินช่วยดูแลรายการ Heroes สำหรับยูอินนา ทั้งสตูดิโอเลยเริ่มสงสัยว่า ฮยอนบินสนใจในตัวยูอินนาเช่นเดียวกันหรือไม่ แต่เธออธิบายว่า “ฮยอนบินเขาสนใจในทุกๆ คน และพยายามที่จะดูแลทุกๆ คนเป็นประจำเสมอมาค่ะ”