ภาพหวานงานแต่ง "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse), "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) เมื่อ 5 ปีก่อนหลุดทั่วเน็ต

มีภาพหลุดชุดใหม่ของ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ถูกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตอีกแล้ว แต่คราวนี้ไม่ใช่ภาพแนววาบหวิวเรตเอ็กซ์เหมือนเมื่อหลายปีก่อนแต่ประการใด แต่เป็นภาพในงานแต่งงานของเธอกับ "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) ที่จัดขึ้นแบบเงียบๆ อย่างเป็นส่วนตัวเมื่อ 5 ปีก่อน และไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน

จางป๋อจือ และ เซียะถิงฟง เข้าพิธีสมรสกันเมื่อปี 2006 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยเป็นงานซึ่งจัดอย่างเป็นส่วนตัวบนเกาะเล็กๆ มีแขกเพียงไม่กี่คน แม้แต่พ่อแม่ของทั้งสองก็ไม่ได้ทราบถึงเรื่องงานในวันนั้น จนกระทั่งเวลาผ่านไปถึง 5 ปี ภาพในงานแต่งงานของนักแสดงชื่อดังทั้งสอง เพิ่งจะถูกเผยแพร่ทางโลกออนไลน์

โดยมีข้อสงสัยว่าช่างภาพชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นคนบันทึกภาพต่างๆเหล่านี้เอาไว้ อาจจะเป็นคนโพสต์ภาพชุดนี้ลงใน Facebook ของเขา ซึ่งมีคำกล่าวอ้างว่า ช่างภาพคนนี้ได้รับอนุญาตจากสองนักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกงแล้ว แต่ล่าสุดมีข่าวว่าผู้จัดการส่วนตัวของ จางป๋อจือ อาจจะตัดสินใจดำเนินคดีกับการเผยแพร่ภาพ โดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่เจ้าตัวและสามียังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

ว่ากันว่า เซียะถิงฟง แอบใช้เวลาวางแผนงานแต่งครั้งนั้นแบบเงียบๆถึง 2 เดือน โดยเขาพาจางป๋อจือเดินทางไปพักร้อนที่เกาะเล็กๆแห่งหนึ่งที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีเพื่อนสนิทเพียงไม่กี่คนติดตามไปด้วย และบนชายหาดในวันหนึ่ง เซียะถิงฟง ก็คุกเข่าลงเพื่อขอแฟนสาวแต่งงาน ซึ่งมีคนเล่าว่า จางป๋อจือ ตกใจมากในวันนั้น ก่อนจะใช้เวลาประมาณ 8 วินาที จึงตอบตกลง

Manager Online