ละครเรื่องใหม่ Ripley ยืนยันตัวนักแสดงแล้ว!

ละครเรื่องใหม่ Ripley หรือ Goodbye Miss Ripley ของทางสถานี MBC ที่เปิดเผยรายชื่อนักแสดงออกมาอย่างแน่นอนแล้ว!

โดยที่ในวันที่ 21 มีนาคมที่ทาง MBC เปิดเผยรายชื่อนักแสดงว่ามี คิมซึงวู (Kim Seung Woo), ลีดาเฮ (Lee Da Hae), ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) และคังเฮจอง (Kang Hye Jung) มาร่วมแสดงในเรื่องนี้

ลีดาเฮรับบทเป็นนักแสดงนำหญิงที่ชื่อว่าจางมิริ (Jang Miri) ส่วนคิมซึงวูรับบทเป็นผู้ชายที่เย็นชาที่สามารถก่อร่างสร้างตัวจากที่เคยจนมาก่อนมาเป็นผู้จัดการโรงแรม และตกหลุมรักลีดาเฮ และยอมเสี่ยงที่จะสูญเสียทุกอย่างที่เขาพยายามสร้างเนื้อสร้างตัวมาทั้งหมด

ปาร์คยูชอนจะรับบทเป็นรักสามเส้า และจะรับบทเป็นยูคาตะ (Yukata) ที่เป็นลูกชายของเจ้าของรีสอร์ตที่ร่ำรวยของญี่ปุ่น ซึ่งภายหลังทั้งลีดาเฮและปาร์คยูชอนจะรู้จักความรักจริงๆ คืออะไรกันแน่

ส่วนคังเฮจองรับบทเป็นสาวน้อยบริสุทธิ์นาฮีจู (Na Hee Ju) ที่เป็นน้องสาวไม่แท้ของลีดาเฮ และเมื่อผู้ชาย 2 คนต่างแย่งชิงความรักจากลีดาเฮ แต่คังเฮจองถูกทำให้มาเกี่ยวข้องกับเรื่องอันตราย เนื่องจากที่เธอปฏิเสธที่จะบอกในเรื่องความลับของพี่สาวของเธอ

ทาง Curtain Call Media แสดงความคิดเห็นว่า “เนื่องจากที่ได้นักแสดงยอดนิยมมากมายมาร่วมงาน พวกเราทุกคนต่างคอยติดตามว่าละครจะออกมาในรูปแบบไหน ไม่เพียงเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม แต่ผู้กำกับที่จะทำให้ละครเรื่องนี้เกิดในแบบที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน”

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศในเดือนพฤษภาคมนี้