“เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ” (Ryoko Hirosue) คลอดลูกคนที่ 2 แล้ว

เมื่อเดือน พ.ย. ปีก่อน “เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ” (Ryoko Hirosue) ได้เปิดเผยว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 กับสามีศิลปินเทียนไข Candle June ล่าสุดนักแสดงสาวคนสวยได้ให้ข่าวผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว ว่าเธอได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่สองแล้ว

เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ ได้ส่งข้อความผ่านเว็บไซต์ของตนเอง กล่าวถึงข่าวดีที่เกิดขึ้นว่า "ฉันเพิ่งคลอดลูกชายคนที่สอง เป็นทารกน้อยน้ำหนัก 2,100 กรัม เขาอาจจะตัวเล็ก แต่ก็มีดวงตาที่เข้มแข็ง คุณสามารถมองเห็นถึงความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการมีชีวิตของเขาได้ค่ะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกถึงคุณค่าของชีวิต โดยเฉพาะในช่วงเวลาเช่นนี้ อย่างไรก็ตามขณะที่ต้องเห็นภาพของความเจ็บปวด และสูญเสียในข่าวทุกๆวัน ฉันก็ยังไม่สามารถจะหยุดร้องไห้ได้อยู่ดี"

"ฉันอยากจะทำทุกอย่างเท่าที่จะพอทำได้ เพื่อมอบความหวัง, ความกล้าหาญ และแสงสว่างในชีวิต ให้กับลูกนับแต่นี้เป็นต้นไป และหวังว่าทุกคนจะสามารถกลับมายิ้มได้อีกครั้ง" นักแสดงวัย 30 ปี กล่าวถึงเรื่องดีในชีวิตของเธอ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงที่ประเทศญี่ปุ่นกำลังปกคลุมไปด้วยความเศร้าพอดี

เมื่อช่วงเดือน ส.ค. ปี 2010 เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ เปิดเผยว่าเธอได้เข้าพิธีแต่งงานเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ซึ่งเจ้าบ่าวก็คือศิลปินเจ้าของศิลปะจากเทียนไขนาม Candle June ซึ่งทั้งสองคนพบกันเป็นครั้งแรกเมื่อต้นปี 2010 ระหว่างงานการกุศลเพื่อหาเงินช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในเฮติ

ฮิโรสุเอะ เคยแต่งงานกับนายแบบ/ดีไซน์เนอร์หนุ่ม ทาคาฮิโระ โอคาซาวะ และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันระหว่างปี 2004 - 2008 ซึ่งขณะนี้ลูกชายคนโตของเธอ น่าจะมีอายุราว ๆ เกือบ 7 ขวบแล้ว

สำหรับเรื่องานในวงการก่อนหน้านี้เอเยนซี่ของ ฮิโรสุเอะ เคยออกมาให้ข่าวยืนยันว่า เธอพร้อมที่จะกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง ภายหลังให้กำเนิดลูกคนที่สอง แต่เหนืออื่นใด ทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับสุขภาพของเธอเป็นหลัก

Manager Online