"หลันเหยียน" (Lan Yan) หายตัวลึกลับ, คนใกล้ชิดเผยเครียดจัดหลังเล่น Sex and Zen

ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง 3D Sex & Zen: Extreme Ecstasy ได้ออกมาให้ข่าวว่า "หลันเหยียน" (Lan Yan / 蓝燕) นักแสดงสาวผู้รับบทนำในหนังเรื่องนี้คนหนึ่ง ได้หายตัวไปจากบ้านเป็นเวลาถึง 2 สัปดาห์แล้ว หลังจากเธอเอ่ยปากว่าอยากจะไปใช้เวลาเดินทางเที่ยวพักผ่อนตั้งแต่กลางเดือนก่อน และยังไม่สามารถติดต่อได้จนถึงตอนนี้

จากการรายงานข่าวของสื่อจีน ดาราสาว หลันเหยียน หรือ เลนี่ หลัน วัย 25 ปี ที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เกรด 3 สามมิติ 3D Sex & Zen: Extreme Ecstasy ได้หายตัวไปเป็นเวลาถึง 2 สัปดาห์ จนขณะนี้ญาติได้แจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามหาแล้ว

โดยข่าวระบุว่า หลันเหยียน หายตัวไปหลังจากเธอต้องรับแรงกดดันอย่างหนัก กับการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 3D Sex & Zen: Extreme Ecstasy หนังเกรด 3 (หนังที่อนุญาตสำหรับผู้ชมอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ใกล้เคียงกับ NC-17 ในระบบจัดเรตติ้งของฮอลลีวูด) ที่จะเข้าฉายในระบบสามมิติ เป็นงานที่ถูกจับตามองจากทุกฝ่าย

ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวได้ให้ข่าวว่าก่อนจะหายตัวไป หลันเหยียน ได้บอกกล่าวไว้ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค. ว่าต้องการใช้เวลาเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งหลังจากนั้นไม่ว่าจะเป็นเพื่อน และหรือญาติสนิทก็ไม่สามารถติดต่อเธอได้อีกเลย

"เธออาจจะเป็นนักแสดงหญิงที่เล่นฉากนู้ด แต่ก็เป็นคนที่แคร์กับสายตาของคนอื่นที่มองเธอมาก" ผู้จัดการส่วนตัวกล่าว

ขณะเดียวกันยังมีข่าวว่า มารดาของดาราสาวถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ และต้องเข้าไปนอนในโรงพยาบาลเลยทีเดียว หลังจากไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ ซึ่งหนัง 3D Sex & Zen จะมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 8 เม.ย. นี้แล้ว และ หลันเหยียน ก็มีกำหนดต้องมาร่วมงานดังกล่าวด้วย

นับแต่ประกาศการสร้างตั้งแต่ต้นปี 2009 ผู้สร้างหนัง 3D Sex & Zen: Extreme Ecstasy พยายามใช่ยุทธวิธีต่างๆนานา ในการสร้างข่าวเพื่อประชาสัมพันธ์หนังเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามสำนักข่าวในจีนยังแสดงความคาดหวังว่า ข่าวการหายตัวไปของนักแสดงสาววัย 25 ปี จะเป็นเพียงการสร้างข่าวอีกครั้ง เพื่อจะไม่ได้มีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้นกับเธอไปจริงๆ

Manager Online