ทาง Lotte Duty-Free Shop เลือกนายแบบโฆษณาใหม่!

ทาง Lotte Duty-Free Shop เลือกนายแบบโฆษณาใหม่ของแบรนด์ล่าสุดเพิ่มจากเดิม โดยพรีเซ็นเตอร์เดิมมีซงซึงฮุน (Song Seung Hun), เรน (Rain), ชอยจีวู (Choi Ji Woo) และ JYJ

ซึ่งก่อนหน้านั้นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ก็เป็นศิลปินระดับกระแสคลื่นเกาหลีที่โด่งดังมากอยู่แล้ว โดยเพิ่มคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), วง 2PM, จางกึนซอค (Jang Geun Suk) และฮยอนบิน (Hyun Bin) เพื่อขยายตลาดให้มากยิ่งขึ้น

ขณะที่หลายๆ แบรนด์มีพรีเซ็นเตอร์เพียงแค่ 2 หรือ 3 คนเท่านั้น แต่ Lotte Duty-Free มีทั้งหมด 9 กลุ่ม ด้วยพรีเซ็นเตอร์ทั้งหมด 16 คน

ประธานคิมจูนัม (Kim Ju Nam) ที่ดูแลทีมการตลาดของ Lotter อธิบายว่า “เหตุผลที่พวกเราเซ็นสัญญากับศิลปินระดับดังๆ นี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องธรรมดาสำหรับยอดจำหน่ายของพวกเรา ศิลปินเพื่อการตลาดของ Lotte เน้นไปที่การสร้างสรรค์แนวใหม่ๆ แล้วจุดประสงค์ของพวกเราคือเพื่อขยายตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเกาหลี นอกจากนั้นยังเป็นการร่วมมือของการท่องเที่ยวและวงการบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน

โดยที่พรีเซ็นเตอร์รุ่นใหม่จะร้องเพลงประกอบที่ชื่อว่า So I’m Loving You นอกจากนั้นแล้วพวกเขาจะมีการร่วมกิจกรรมต่างๆ เช่น งานแฟนมีทติ้ง และรายการทอล์คโชว์