แจจุง (Jae Joon) อธิบายเรื่องข่าวลือกับศิลปินญี่ปุ่น!

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดของแจจุง (Jae Joon) จาก JYJ กับทาง IS Sports นั้น เขาได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือของเขากับศิลปินระดับท็อปสตาร์ของญี่ปุ่น

เกี่ยวกับเรื่องข่าวลือของเขากับอายูมิ ฮามาซากิ (Ayumi Hamasaki) เขาได้เปิดเผยว่า “มันเป็นความจริงว่า ผมเป็นเพื่อนกับเธอครับ พวกเราพบกันครั้งแรกในคอนเสิร์ต A-Nation ที่เป็นคอนเสิร์ตประจำปีของ Avex และก็ติดต่อกันมาตลอดตั้งแต่นั้นมา อย่างไรก็ตามพวกเราไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวอย่างที่คนอื่นๆ คิดกันครับ”

ข่าวลือนั้นเริ่มในเดือนตุลาคมที่อายูมิ ฮามาซากิไปร่วมการแสดง Showcase ของ JYJ ถึงแม้ว่าเธอจะมีตารางงานที่ยุ่งมากก็ตาม “ครั้งนั้นอายูมิมาร่วมใน Showcase พร้อมกับศิลปินนักร้องญี่ปุ่นอีกคนหนึ่ง ซึ่งนั่นก็เป็นเหมือนความเป็นเพื่อนของเพื่อนศิลปินด้วยกัน เธอยังมีประกาศเกี่ยวกับเรื่องข่าววางแผนแต่งงานของเธอเดือนมกราคมครับ”

เกี่ยวกับนักแสดงหญิงและนางแบบยามาดะ ยู (Yamada Yu) เขาเปิดเผยว่า “เธอเป็นเพื่อนสนิทของผมเช่นเดียวกับยามาชิตะ โทโมฮิสะ (Yamashita Tomohisa) พวกเราพบกันหลังงานปาร์ตี้ที่ลอสแอนเจอลิส และกลายเป็นเพื่อนกันครับ ก็เหมือนกับที่ทุกๆ คนทราบกันดีอยู่แล้วว่า เธอคบหาอยู่กับโองุริ ชุน (Oguri Shun) ครับ”

แจจุงสรุปว่า “ผมยังไม่มีเพื่อนผู้หญิงพิเศษในเวลานี้ ดังนั้นผมจึงใช้เวลาของผมส่วนใหญ่ที่บ้านของผม มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมที่จะได้เรียนภาษาญี่ปุ่น และได้พบกับซีลิบิตี้ญี่ปุ่น และพัฒนาความเป็นมิตรฉันท์เพื่อนครับ”