ซูฮยอน (Soo Hyun) เปิดเผยถึงการเข้าร่วมทีม FC MEN!

เมื่อเร็วๆ นี้หัวหน้าวงซูฮยอน (Soo Hyun) ของวง U-KISS ให้สัมภาษณ์กับทาง TV Daily เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความคิดของเขาที่ได้กลายมาเป็นนักบอลคนใหม่ของทีมซีลิบิตี้ชาย FC MEN โดยเขาได้กล่าวคำขอบคุณจุนโฮที่เป็ฯพี่ชายฝาแฝดจุนซู (Junsu) จาก JYJ ที่ช่วยให้เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้

ซูฮยอนกล่าวว่า “ผมได้พบกับพี่จุนโฮอยู่หลายครั้งระหว่างการโปรโมทที่ประเทศจีน พวกเรามักทักทายกันและเข้ากันได้ดี แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่พวกเราไปพบกันที่โรงภาพยนตร์โดยบังเอิญ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “พี่จุนโฮถามผมว่าชอบเล่นเตะบอลหรือไม่ และผมบอกว่าผมชอบมากเมื่อตอนที่ผมเป็นนักเรียนชั้นประถม พี่เขาเลยบอกว่าพี่เขากำลังรวบรวมตั้งทีมฟุตบอลขึ้นมา และถามว่าผมสนใจหรือไม่ และนั่นคือจุดเริ่มต้นว่าผมมาเป็นสมาชิกในทีมได้อย่างไรครับ”

โดยสมาชิกในทีม FC MEN มี ยูชอน (Yoochun), จุนซู และแจจุง (Jae Joong) จาก JYJ, คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), ดูจุน (Doo Joon) และลีคิควาง (Lee Ki Kwang) จากวง B2ST, ชางมิน (Changmin) จากวง 2AM, ลีมินวู (Lee Min Woo) จากวงชินฮวา (Shinhwa), นายแบบอิมจูฮวาน (Im Joo Hwan), นักแสดงตลกปาร์คซองควาง (Park Sung Kwang), นักแสดงชายปาร์คกอนฮยอง (Park Gun Hyung), ซงจุงกิ (Song Joong Ki), คิมบอม (Kim Bum) และลีวาน (Lee Wan) ซึ่งมีนักเตะบอลมืออาชีพอย่างจองซองรยอง (Jung Sung Ryong) เสนอตัวเป็นโค้ชและผู้จัดการทีม แล้วก็ยังมีนักแสดงตลกหญิงปาร์คจิซอน (Park Ji Sun) เป็นผู้จัดการทั่วไปให้

ซูฮยองกล่าวเพิ่มว่า “ตอนนี้ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ยังมีอีกหลายๆ คนในทีมของพวกเรา โดยส่วนตัวผมเองแล้วผมชอบเล่นบอลมาก ดังนั้นผมจึงดีใจที่ผมได้รับโอกาสนี้ โชคไม่ดีที่กำลังมีมินิอัลบั้มใหม่ของผม ตารางงานของผมจึงยุ่งกว่าปกติ และผมก็ไม่ได้เตะบอลอีก ผมอยากไปเล่นที่สนามจริงๆ ครับ”

ทีม FC MEN จะมีการแข่งกระชับมิตรกับอีก 3 ทีมที่เป็นซีลิบิตี้ในวันที่ 15 เมษายนสำหรับงาน 2011 Peace Star Cup Celebrity Soccer Championship ที่จัดขึ้นที่ Suwon World Cup Stadium ย่าน Gyeonggi