Se7en ต่อสัญญาอีก 2 ปีกับทาง YG Entertainment!

Se7en ต่อสัญญาอีก 2 ปีกับทาง YG Entertainment

นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ Se7en ต่อสัญญากับทางเอเจนซี่เดิม และยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) กล่าวว่า “พวกเราเป็นเหมือนครอบครัวหนึ่ง การที่เป็นเรื่องยากในการเข้ามาในค่าย YG Entertainment แต่หลังจากที่คุณเข้ามาแล้ว พวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดจนวินาทีสุดท้าย ผมอยากขอบคุณทั้ง Se7en และวง Big Bang ที่เลือกพวกเราอีกครั้ง”

โปรดิวเซอร์ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เขาบอกสมาชิกทุกคนตลอดเวลาให้บอกถึงปัญหาต่างๆ ที่พวกเขาประสบในเรื่องของอาชีพการงานและชีวิตส่วนตัวของพวกเขา สมาชิกในบริษัทมักมาหาเขาบ่อยๆ เพื่อขอความคิดเห็นและเขาจะพยายามอย่างดีที่สุดในการทำให้ทุกคนสบายใจ

ในการตัดสินใจต่อสัญญาของ Se7en นี้ ถือว่าเป็นช่วงสุดท้ายในช่วงอายุที่ยังน้อยของเขากับทาง YG ก่อนที่เขาจะเข้าเป็นทหาร ซึ่งยางฮยอนซอคกล่าวว่า “สำหรับ Se7en เองแล้ว พวกเรามีโปรเจคมากมายที่ตั้งใจกันไว้ ทั้งการโปรโมทต่างประเทศและการแสดงภาพยนตร์”

เขากล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “ความคิดเห็นของผมนั้นยังคงเหมือนเดิมคือ ไม่ให้ศิลปินของผมไปร่วมในรายการเพลงและคอนเสิร์ตที่ไม่สามารถแสดงทักษะพรสวรรค์ของศิลปินของผมออกมาได้อย่างพอใจและเต็มที่ ความคิดเห็นนี้ของผมจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง”

ทั้งวง Big Bang และ Se7en ต่อสัญญาเพื่อที่จะได้ทำงานกับทีมงานที่พวกเขาต่างก้าวเติบโตมาด้วยกัน ทั้งนักแต่งเพลงระดับท็อปอย่าง Teddy, ผู้กำกับวีดีโอ และสไตลิสท์ แล้วพวกเขายังแสดงให้เห็นว่าพวกเขาพึงพอใจในการทำงานร่วมกับคนที่ดีที่สุดในวงการ