คอนเสิร์ต JYJ World Tour Concert 2011 ที่ไต้หวันประสบความสำเร็จอย่างมาก!

ในวันที่ 23 เมษายน JYJ ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับคอนเสิร์ต JYJ World Tour Concert 2011 ที่ไทเปโดม ไต้หวัน

พวกเขามีแฟนๆ มาร่วมชมการแสดงนี้ถึง 10,000 คนเป็นระยะเวลา 120 นาที และวพกเขาได้แสดงเพลง Empty, Be My Girl, Be the One, Mission, Fallen Leaves, IDS และอีก 2 เพลงใหม่คือ In Heaven และ Get Out

แจจุงพยายามจัดเวทีให้เป็นรูปไม้กางเขนเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ เหมือนที่ใช้ที่ประเทศไทย และเพื่อจะได้เห็นแฟนๆ อย่างทั่วถึง และยังมีคำบรรยายให้อีกด้วย

ในเพลง In Heaven แฟนๆ ต่างตะโกน JYJ เริ่มต้นอีกครั้ง และพวกเขาก็ประสบความสำเร็จสำหรับคอนเสิร์ตนี้อย่างมาก

ทาง TVBS และ ETTV ของไต้หวัน พร้อมทั้งสื่ออื่นๆ มาร่วมในคอนเสิร์ตของ JYJ และให้ความสำคัญอย่างมากในผลงานกำกับคอนเสิร์ตของแจจุง พวกเขาแสดงให้เห็นได้ชัดว่าสนใจในความสามารถสร้างสรรค์ที่ท้าทายของแจจุง และแม้กระทั่งศิลปินอย่าง John Shen ก็ตื่นเต้นที่ไปร่วมในคอนเสิร์ตนี้

JYJ แสดงความคิดเห็นว่า “มันเป็นช่วงเวลา 2 ชั่วโมงแห่งความสนุกที่พวกเราได้ร่วมกันกับแฟนๆ ชาวไต้หวัน พวกเราประทับใจมากที่พวกเขาสามารถร้องเพลง แม้กระทั่งเพลงใหม่ก็ตาม และรู้สึกดีมากๆ ที่ทราบถึงความสมบูรณ์แบบของคอนเสิร์ตนี้ พวกเราตั้งใจแสดงในคอนเสิร์ตต่อๆ ไปครับ”

ทาง CEO เบคชางจู (Baek Chang Ju) ของ CJES Entertainment กล่าวว่า “พวกเราประหลาดใจมากในความสนใจที่ตัวแทนของไต้หวันมีให้กับ JYJ และผมอยากจะขอปรบมือให้กับพวกเขาทั้ง 3 คน”