"เฉินฮุ่ยหลิน" (Kelly Chen) ยิ้มได้อีกครั้ง หลังแท้งลูกแฝด

นับตั้งแต่เสียลูกแฝดไปเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา "เคลลี เฉิน" (Kelly Chen) หรือ "เฉินฮุ่ยหลิน" นักแสดงสาวชื่อดังก็ยังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวเป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเริ่มทำใจได้แล้วพร้อมกับมีสีหน้ายิ้มแย้มทำให้แฟนๆหายห่วงได้ หลังเจ้าตัวโพสท์ภาพแช่มชื่นขณะอยู่กับลูกชาย

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เฉินฮุ่ยหลิน ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวร้าน 3D-GOLD แห่งใหม่ พร้อมกับตัดริบบิ้นร่วมกับเพื่อนซี้อย่าง เอริค ถาง พร้อมรับทราบถึงความห่วงใยที่แฟนๆ, สื่อ และเหล่าเพื่อนๆมีต่อเธอเป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอต้องเสียลูกแฝดเพศหญิงขณะตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนไป

ส่งให้เมื่อวานนี้นักแสดงสาวชื่อดังได้อัพโหลดภาพของเธอกับ หลอ ซิง ลูกชายของเธอซึ่งเธอเรียกเขาว่า "เด็กชายขนมจีบกุ้ง" โดยทั้งคู่ถ่ายภาพร่วมกันที่ทะเล พร้อมเขียนข้อความถึงทุกคนว่า "ขอบคุณ" เพื่อแทนความรู้สึกขอบคุณที่ทุกๆคนห่วงใยและคอยเป็นกำลังใจให้กับเธอ นอกจากนั้นเธอยังเขียนข้อความเอาไว้ในบล็อกด้วยว่า

"เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ฉันได้รับข้อความที่อบอุ่นมากมาย ฉันอยากจะขอบคุณแต่ละคนจริงๆทั้งคนในครอบครัว, เพื่อนๆ, แฟนๆ ,สื่อ และทุกๆคนที่เป็นห่วงในตัวฉัน ทั้งคำอวยพรและความห่วงใยที่พวกคุณมีให้ฉัน ฉันได้รับทั้งหมดค่ะ!! หลังๆมานี้สุขภาพร่างกายฉันค่อยๆแข็งแรงขึ้นแล้ว ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับฉันแล้วค่ะ ตอนนี้ หลอ ซิง โตขึ้นมากเลย! เขาแสดงออกมากขึ้นมากขึ้น เขาตลกมากๆ อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ฉันจะกลับมาทำงานอีกครั้ง เมื่อเวลานั้นมาถึง ฉันจะได้เจอพวกคุณทุกคน!! ไว้เจอกันค่ะ!"

ตามรายงานระบุว่าทรงผมของหลอ ซิง ลูกชายของเธอนั้นทำให้เขาดูเหมือนเด็กผู้หญิงเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดข้อสงสัยกันว่าเป็นเพราะเฉินฮุ่ยหลินต้องการลูกสาวมากขนาดนั้นเลยหรือ? ซึ่งประเด็นนี้ทางตัวแทนของนักแสดงสาวได้ออกมาอธิบายว่าเฉินฮุ่ยหลินเป็นคนตัดผมลูกชาย เธอรู้สึกว่าลูกชายผมหนาเหมือนเธอและเธอก็อยากให้ลูกชายมีสไตล์เป็นของเขาเอง และด้วยผมยาวทรงนี้เองที่ทำให้มีคนพูดกันว่าลูกชายของเธอช่างเหมือน วิงกี้ หนูน้อยจาก 'Little Sister Man Ling' เป็นอย่างมาก ซึ่งเฉินฮุ่ยหลินเองก็ยอมรับรู้สึกเหมือนกันว่าทั้งคู่เหมือนกันจริงๆ และที่สำคัญทั้งสองคนยังน่ารักมากๆอีกด้วย

Manager Online