“ฮีบี้ (Hebe) - S.H.E” ควงสาวหล่อช็อปปิ้ง

ข่าวลือเรื่องรสนิยมชอบเพศเดียวกันของสาว "ฮีบี้" (Hebe) แห่งวง S.H.E จากไต้หวันนั้นเป็นที่พูดถึงมาโดยตลอด รวมถึงครั้งล่าสุดเมื่อมีหลักฐานซึ่งยืนยันถึงเรื่องถูกเผยแพร่ออกมาอีกครั้ง กับภาพถ่ายและรายงานข่าวที่ว่านักร้องสาวชื่อดัง ได้ใช้เวลาพักผ่อน ไปเที่ยวกับเพื่อนสาวหล่อคนหนึ่ง

สื่อแท็ปลอยด์ในฮ่องกงรายหนึ่งได้รายงานว่า มีคนพบเห็น ฮีบี้ หรือ เถียนฟู่เจิน วัย 28 ปี สมาชิกหนึ่งใน 3 สาว S.H.E ไปเดินช็อปปิ่ง และดูหนังกับเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า หรั่วฮั่น โดยฝ่ายหลังมีบุคลิกไปทางสาวหล่อ แต่งตัวคล้ายผู้ชายด้วยเสื้อลายตารางหมากรุก และสวมหมวก ขณะที่นักร้องสาวคนดังแต่งกายด้วยชุดสีดำ และแม้เธอจะไม่ได้แต่งหน้าแต่งตา แต่ก็ยังเป็นที่จดจำได้

โดยข่าวระบุว่าทั้งคู่เดินช็อปปิ้งด้วยกัน จนกระทั่งเวลาผ่านไปได้ซักหน่อย จึงซื้อป๊อปคอร์น แล้วก็เดินเข้าโรงหนังไป และหลังจากนั้นก็ยังไปทานอาหารเย็นด้วยกันอีก

มีหลายคนคาดเดาว่า ฮีบี้ คงจะรู้สึกเหงาอยู่ไม่น้อย ในช่วงเวลาที่ S.H.E อยู่ระหว่างพักวง นอกจากนั้นเพื่อนๆร่วมวงคนอื่นๆ ก็ดูเหมือนจะมีคู่กันไปหมดแล้ว ทั้ง เซลีน่า ที่เกือบจะได้เข้าประตูวิวาห์ไปแล้ว แต่งานมงคลต้องถูกเลื่อนออกไป ภายหลังประสบอุบัติเหตุถูกไฟคลอกระหว่างการรับงานในเมืองจีน ขณะที่ เอลล่า ก็เคยออกมาให้ข่าวว่าเธอเองก็อยากจะมีครอบครัวแล้วเช่นเดียวกัน

Manager Online