แดซอง (Dae Sung) เกือบถูกตัดออกจากวง?

แดซอง (Dae Sung) จากวง Big Bang เปิดเผยว่า เขาเกือบถูกตัดออกจากวง

แดซองและซึงริ (Seungri) ไปเป็นแขกรับเชิญรายการ Beatles Code ของทาง Mnet และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสไตล์แฟชั่นของพวกเขา แดซองเล่าถึงครั้งที่เขาได้พบกับซึงริครั้งแรก และบอกว่า “ซึงริชอบเสื้อผ้าแนวเดนิมแจ็คเก็ต และเขาสวมสไตล์นั้นตอนที่พวกเราพบกันครั้งแรก ถ้าคุณได้พบกับเขาตอนนั้น คุณจะคิดว่าเขาแต่งตัวไม่ค่อยดี”

ซึงริเล่าว่า “เมื่อตอนที่ผมพบกับแดซองเป็นครั้งแรก เขาแบกน้ำถังใหญ่ๆ ผมไม่ได้คิดเลยด้วยซ้ำว่า เขาเป็นเด็กฝึกหัดที่เตรียมเป็นไอดอล แต่คิดว่าเขาเป็นคนส่งน้ำแทน”

แดซองเล่าว่า “ก่อนที่พวกเราเปิดตัวเข้าวงการ ผมซ้อมอย่างหนักที่ห้องซ้อม และสไตลิสท์ของพวกเราเข้ามาประมาณตี 2 และถามผมว่าอยากไปชอปปิ้งซื้อเสื้อผ้ากับเธอหรือไม่ ผมถามว่าทำไมพวกเราต้องไปช้อปปิ้งกันกลางดึกเช่นนั้น และเธอบอกผมว่า CEO ของพวกเรากำลังคิดที่จะตัดผมออกจากวง ถ้าเธอไม่สามารถแก้สไตล์ของผมได้ภายในหนึ่งสัปดาห์ ผมเกือบไม่ได้เป็นสมาชิกวง Big Bang เนื่องจากที่เครื่องแต่งกายของผมไม่ดีพอครับ”

เขายังขอบคุณสไตลิสท์ของเขาด้วยการกล่าวว่า “สไตลิสท์ของผมทำงานอย่างหนักเวลานั้น เธอยังคงทำงานอย่างหนักอย่างต่อเนื่องและตอนนี้ผมก็ได้อยู่ในวงนี้แล้วครับ”

ซึงริเปิดเผยว่า “เมื่อตอนที่ผมทำการโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวของผม ผมจึงพบสไตล์ของผม หลังจากนั้นมาการโพสท์ท่าของผมกลายมาเป็นแบบที่หลากหลายมากขึ้น”