แฟนๆตื่นเต้น "โจอินซอง" (Jo In Sung) เตรียมคืนวงการหลังปลดประจำการ

นับได้ว่าวงการบันเทิงเกาหลีไม่เคยเงียบเหงาจริงๆ หลังจากที่ "ฮยอนบิน" (Hyun Bin) พระเอกหนุ่มชื่อดังจาก Secret Garden เข้ากรมไปในขณะที่โด่งดังสุดๆ ก็มีตัวตายตัวแทนอย่าง"โจอินซอง" (Jo In Sung) พระเอกชื่อดังแถวหน้าของวงการปลดประจำการหวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้งท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนๆที่รอชมผลงาน

นับได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะจริงๆ เมื่อวงการบันเทิงเกาหลีใต้ต้องขาดนักแสดงที่กำลังขึ้นหม้ออย่าง ฮยอนบิน เนื่องจากต้องเข้ารับใช้ชาติเป็นทหารสังกัดหน่วยนาวิกโยธิน แต่วงการก็ไม่เงียบเหงาเสียทีเดียวเมื่อได้ต้อนรับการกลับมาของ โจอินซอง พระเอกชื่อดัง หลังจากที่เขาเข้ารับใช้ชาติมานานถึง 2 ปี โดยเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้รับการปลดประจำการจากกองทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนคลับรอต้อนรับร่วม 200 ชีวิต ซึ่งเจ้าตัวเดินออกมาพร้อมรอยยิ้มที่สดใสและสภาพร่างกายที่แข็งแรง

ซึ่งเมื่อถูกขอร้องให้เขาพูดให้กำลังใจหรือให้คำแนะนำฮยอนบิน นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งเข้ารับใช้ชาติเป็นทหาเรือ โจอินซองก็หัวเราะออกมาก่อนจะกล่าวว่า "ผมสงสัยว่าจะสามารถพูดช่วยอะไรเขาได้มากล่ะเนี่ยในจุดนี้"

ตลอดระยะเวลาที่ โจอินซอง ทำหน้าที่เป็นพลทหารดุริยางค์กองทัพอากาศ เขาก็ได้ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์หน่วยงานของเขาอย่างต่อเนื่อง โจอินซอง ยังได้เข้าร่วมกิจกรรมดุริยางค์กองทัพอากาศอย่างถ้วนหน้า รวมถึงยังได้ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของทหารอากาศผ่านรายการต่างๆอีกด้วยเช่นกัน

โจอินซอง เข้ากรมเมื่อเดือน เม.ย. 2009 เขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์กองกำลังทหาร เมื่อเดือนเม.ย.ปีที่ผ่านมาเขาก็ได้เข้าร่วมในรายการ KBS 1TV 'Challenge Golden Bell' ด้วยเช่นกัน โดยในเดือนพ.ย. ปี 2008 เขาได้ผ่านการคัดเลือกพิเศษให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวงดุริยางค์กองทัพอากาศ และได้ปฏิบัติหน้าที่ครบ 25 เดือนในวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา

นอกจากนั้นตามรายงานจากการทำแบบสำรวจสอบถาม โจอินซอง ยังเป็นนักแสดงอันดับหนึ่งที่คนต่างตื่นเต้นและตั้งตารอชมผลงานของเขาหลังปลดประจำการกลับคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยมีรายงานว่าโจอินซองได้วางแผนเตรียมรับงานภาพยนตร์เรื่อง Martial Arts ที่กำกับโดย ปาร์คกวางฮยอน ซี่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กนักเรียนมัธยมปลายที่เห็นเหตุการณ์อยุติธรรม จนทำให้พัฒนาตนเองไปสู่ความแข็งแกร่ง และเขายังพยายามที่จะปกป้องหญิงที่เขารักและขจัดอุปสรรคต่างๆไปพร้อมๆกัน เรื่องราวจะเป็นภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์แอคชั่นแฟนตาซี

Manager Online