ละครไต้หวันที่คูเฮซอน (Goo Hye Sun) ร่วมแสดงเปลี่ยนนักแสดงชาย!

นักแสดงหญิงคูเฮซอน (Goo Hye Sun) และอู๋จุน (Woo Chun) ที่เป็นศิลปินไต้หวันได้รับความสนใจอย่างมากจากที่พวกเขาจะร่วมแสดงละครเรื่อง Absolute Boyfriend

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าอู๋จุนจะถูกเปลี่ยนเป็นนักแสดงชายคนอื่น

นักแสดงชายจิโร่ หวัง (Jiro Wang) ที่มาจากวง Fahrenheit เหมือนกับอู๋จุนจะมาเป็นนักแสดงชายแทน ระหว่างงานแถลงข่าวของนักแสดงนำทั้ง 2 คนในวันที่ 2 พฤษภาคม จิโร่กล่าวว่า เขาจะพยายามทำให้ดีที่สุดสำหรับโปรเจคใหม่ของเขานี้

จิโร่กล่าวว่า “ผมเลือกแสดงละครเรื่องนี้ เนื่องจากบทเรื่องนี้ดี และผมจะพยายามอย่างดีที่สุด”

คูเฮซอนแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันไม่คาดคิดมาก่อนว่า นักแสดงนำชายจะถูกเปลี่ยนตัว ดังนั้นฉันจึงค่อนข้างผิดหวังเล็กน้อยค่ะ อย่างไรก็ตามฉันตัดสินใจที่จะร่วมแสดงต่อ เพราะว่าฉันชอบบทเรื่องนี้จริงๆ ค่ะ และฉันจะพยายามอย่างดีที่สุดในการผลงานนี้ค่ะ” เธอกล่าวเพิ่มว่า “เมื่อก่อนหน้านี้ฉันเคยถ่ายทำ MV โฆษณาไต้หวันกับวง Fahrenheit มาก่อน ในเวลานั้นฉันรู้สึกว่าจิโร่เป็นคนสบายๆ ค่ะ เขามักจะทำให้บรรยากาศสนุกสนานค่ะ”

ตัวแทนจากละครกล่าวว่า “เนื่องจากนักแสดงนำชายถูกเปลี่ยน คูเฮซอนมีสิทธิ์เต็มที่ๆ จะปฏิเสธบทนี้ แต่พวกเราขอขอบคุณคูเฮซอนและเอเจนซี่ของเธอที่มาร่วมงานนี้ต่อไป”

ข่าวรายงานออกมาว่า อู๋จุนที่เป็นนักแสดงนำชายในตอนแรกเมื่อข่าวประกาศออกมาเดือนตุลาคม และเขาได้ตัดสินใจถอนตัว เนื่องจากปัญหาในเรื่องของบท