วง Big Bang เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น Love & Hope Tour 2011!

วง Big Bang มาเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Love & Hope Tour 2011 ที่เริ่มคอนเสิร์ตที่ Osaka Jo Hall ที่โอซาก้า

โดยที่พวกเขาได้แสดงทั้งหมด 24 เพลง และซึงริ (Seungri) ทักทายแฟนๆ ญี่ปุ่นว่า “เป็นยังไงกันบ้างครับ? มีหลายๆ อย่างเกิดขึ้น ที่พวกเรามาจากเกาหลี และที่พวกเราสัญญาที่จะมีคอนเสิร์ตให้กับพวกคุณได้ชมกัน และนั่นคือสาเหตุว่าทำไมพวกเราจึงมาอยู่ที่นี่!” ซึ่งสร้างบรรยากาศดีให้กับแฟนๆ ทั้ง 9,000 คน คงต้องขอบคุณคำพูดของซึงริ

วง Big Bang คิดว่าการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตนี้คือการให้กำลังใจหลังจากที่เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น โชคไม่ดีที่แฟนๆ เกาหลีหลายคนต่างเป็นห่วงพวกเขามากและเริ่มมีการล่าหารายชื่อขอไม่ให้เขาไปญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามวง Big Bang ตัดสินใจว่ามันเป็นเรื่องสำคัญในเรื่องของการรักษาสัญญากับแฟนๆ ญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์

ในวันที่ 2 พฤษภาคม วง Big Bang เดินทางไปที่ญี่ปุ่น และ G-Dragon มีอัพโหลดคลิปทางอินเทอร์เน็ทเพื่อให้ทุกๆ คนมั่นใจว่าพวกเขาปลอดภัยดีที่ญี่ปุ่น ก่อนการแสดงคอนเสิร์ตหนึ่งวัน พวกเขายังมีการพูดคุยผ่านทางสื่อ และ G-Dragon ยังกล่าวว่า “

“ด้วยการปรากฎตัวของพวกเราเพื่อให้ทุกคนทราบดีว่า พวกเราปลอดภัยดี พวกเราอยากให้ชาวเกาหลีร่วมใจกับพวกเรามาร่วมทางให้กำลังใจชาวญี่ปุ่น” เขากล่าวเพิ่มว่า “พวกเราได้รับจดหมายจากแฟนๆ ที่อยู่ในพื้นที่ของแผ่นดินไหวและสึนามิ ถ้าพวกเรามีเวลาและมีโอกาส พวกเราอยากไปที่นั่นและไปเยื่ยมที่นั่นครับ”

คอนเสิร์ตของวง Big Bang จะแสดงทั้งหมด 3 เมืองใหญ่และจะมีแฟนๆ ได้ชมคอนเสิร์ตทั้งหมด 102,000 คน