ซึงริ (Seungri) เปิดเผยเกี่ยวกับรายได้ของ G-Dragon?

ซึงริ (Seungri) น้องเล็กจากวง Big Bang เปิดเผยเกี่ยวกับรายได้ของ G-Dragon อย่างซื่อสัตย์ในรายการ Beatles Code ของทาง Mnet

ซึงริและแดซอง (Dae Sung) ไปร่วมในรายการและกล่าวว่า “พี่ G-Dragon ที่ถือว่าเป็นอันดับ 1 สำหรับเรื่องความร่วมมือในลิขสิทธิ์ต่างๆ....เขายังได้สูงกว่านักแต่งเพลงโชยองซู (Cho Young Soo)”

จากปากของซึงริคือ รายได้ของ G-Dragon นั้นได้สูงกว่ารายได้ของนักแต่งเพลงมืออาชีพที่ได้รับค่าลิขสิทธิ์ เขากล่าวว่า “G-Dragon จดลิขสิทธิ์ทั้งหมด 120 เพลงภายใต้ชื่อของพี่เขา ทุกเพลงนั้นตั้งใจไว้จะให้วง Big Bang อย่างเดียว แต่ก็ยังมีนำไปใช้ในอัลบั้มเดี่ยวของพี่เขาเอง, แทยาง (Tae Yang), ซึงริ, วง 2NE1 และอึมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) อีกด้วย พี่เขาแต่งเพลงนับไม่ถ้วนครับ”

พิธีกรยูนจงชิน (Yoon Jong Shin) กล่าวว่า “คุณพอจะทราบหรือไม่ว่า G-Dragon ได้รับค่าแรงเท่าไหร่ในความซื่อสัตย์ของเขา?”

ซึงริตอบว่า “เพราะว่าผมมักจะสนใจในเรื่องการค้นคว้าด้านการตลาด ผมจึงทราบรายได้ของพี่เขาครับ” ซึ่งสร้างความช็อคแม้กระทั่งแดซองเองก็ตาม

ซึงริเปิดเผยว่า เขาสนใจในเรื่องของการศึกษา, วัฒนธรรม และธุรกิจ ซึ่งเขากล่าวอีกด้วยว่า “ผมกำลังเปิดที่สอน ตอนนี้ผมตั้งใจทำที่บ้านเกิดของผมกวางจู อีกที่ที่แดจอนในปีนี้ และตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวที่จะเปิดอีกที่ๆ อินชอน”