จงฮยอน (Jong Hyun) เปิดเผยเรื่องลุคของเขาก่อนหน้านี้?

จงฮยอน (Jong Hyun) จากวง C.N.Blue เป็นแขกรับเชิญในรายการ Director’s Cut ซีซั่น 2 ของทาง Mnet ที่เป็นรายการเปลี่ยนแปลงเพลงยอดนิยมเก่ามาเป็นเวอร์ชั่นปี 2011

หลังจากที่ได้ยินเพลง Mallipo Love จงฮยอนจากวง C.N.Blue เดินทางไป Mallipo พร้อมๆ กับเพื่อนร่วมวงมินฮยอค (Min Hyuk), โซจิน (So Jin), มินอา (Min Ah) และนายูน (Na Yoon) จากวง Girl’s Day

ระหว่างที่บันทึกเทปนั้นพวกเขามีการสนทนากันด้วยคำถามว่า “ใครคือคนที่คุณคิดว่าประหยัดอย่างน่าประหลาดใจ?” สมาชิกต่างเลือกจงฮยอนเพราะอิมเมจที่ดูสะอาดปกติของเขา อย่างไรก็ตามจงฮยอนไม่ได้ดูประหลาดใจในคำตอบของสมาชิก และเขาเริ่มที่จะสารภาพเกี่ยวกับอดีตของเขาด้วยสีหน้าที่มีรอยยิ้ม แล้วก็สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนที่ร่วมรายการ

เนื่องจากที่เขามาจากต่างจังหวัด จงฮยอนกล่าวว่า เขาไม่ทราบว่าควรแต่งตัวดีอย่างไรก่อนที่เขาจะเปิดตัวเข้าวงการ เขาเปิดเผยว่า เขาเคยสวมเพียงแค่ชุดวอร์ม เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาไม่คิดว่าจะต้องแคร์เกี่ยวกับลุคของเขามากนัก และสามารถเดินไปที่ต่างๆ ด้วยเครื่องแต่งกายสบายๆ

วันหนึ่งเขาได้รับการปลุกให้เดินทางมาที่ออฟฟิตเพื่อทำงานเพลง แต่ทีมงานกลับจำเขาไม่ได้ แล้วภายหลังทีมงานถึงจำเขาได้ แต่ด้วยเหตุการณ์นั้นสร้างความสนใจให้กับจงฮยอนมากยิ่งขึ้นในเรื่องของการสนใจเรื่องการแต่งตัว

รายการนี้จะออกอากาศในวันที่ 13 พฤษภาคม