Jay Park กล่าวถึงวง 2PM ในการสัมภาษณ์?

การแสดงของ Jay Park ที่คว้าอันดับ 1 ไปแล้ว ดูเหมือนว่าข่าวลือเก่าของเขากลายเป็นเรื่องเก่าที่ไม่มีใครให้ความสนใจอีกต่อไป แต่การกล่าวถึงวง 2PM และ Jay Park ในประโยคเดียวกันยังดูเหมือนเป็นที่สนใจสำหรับทุกๆ คนอยู่ดี

Jay Park ตัดสินใจที่กล่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับเพื่อนร่วมวงเก่าในการสัมภาษณ์ล่าสุด

สื่อ: นี่อาจจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายในเรื่องหัวข้อที่คุณจะพูดคุย แต่เราคิดว่ามันเป็นเรื่องจำเป็นที่คุณต้องพูดเกี่ยวกับวง 2PM สักหน่อย
Jay Park: (หัวเราะ) มันเป็นหัวข้อที่ไม่ค่อยสบายใจจะพูดถึง งั้นเรามาเลี่ยงที่จะพูดถึงกันดีกว่า....(ยิ้ม) ตอนนี้ผมพร้อมที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วครับ ผมไม่รู้สึกไม่สบายใจอะไร เชิญถามมาได้เลยครับ

สื่อ: เราได้อ่านข่าวว่า คุณไม่ได้ติดต่อกับสมาชิกวง 2PM เลย
Jay Park: (นิ่งสงบ) มันเป็นเรื่องจริงครับ...

สื่อ: ถ้าพวกเขาไม่ติดต่อคุณก่อน คุณจะเป็นคนเริ่มติดต่อเขาก่อนได้หรือไม่?
Jay Park: ถ้าคุณมองมุมมองนั้น ทำไมพวกเขาไม่ติดต่อผมก่อนเช่นกัน?

สื่อ: ถ้าเป็นเช่นนั้น เหตุผลหลักที่สำคัญที่สุดที่คุณไม่ได้ติดต่อพวกเขาก่อนคืออะไร?
Jay Park: ก็เพียงเพราะว่า

สื่อ: (งงๆ) ก็เพียงเพราะว่า?
Jay Park: ก็เพียงเพราะว่า ถ้าผมพบกับวง2PM ในระหว่างที่อัดรายการกัน ผมคิดว่าผมคงดีใจที่ได้พบกับพวกเขาอีกครั้ง จริงๆ แล้วระหว่างที่อัดรายการ Inkigayo ผมได้พบกับโจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM อีกครั้ง แล้วพวกเราก็ทักทายกันอย่างรื่นเริงดีด้วยประโยคว่า “นี่! ไม่ได้พบกันตั้งนาน!”...ผมไม่รู้ว่าวง 2PM จะรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้าผมได้พบกับพวกเขาล่ะก็ต ผมสามารถทักทายพวกเขาอย่างดีใจครับ

ตอนนี้วง 2PM กำลังตั้งใจทำงานอย่างหนักที่ญี่ปุ่น และเหตุนี้เองที่ทำให้วง 2PM และ Jay Park ไม่ได้มีโอกาสพบกันแบบตัวต่อตัว ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากลายเป็นเรื่องของความห่างในอดีตที่ผ่านมา แต่พวกเขาต่างทำดีที่สุดและดีที่สุดในสิ่งที่พวกเขาทำ