ความคิดเห็นในบทบาทใหม่จากปาร์คยูชอน (Park Yoochun)!

ในวันที่ 17 พฤษภาคมละครเรื่องใหม่ Ripley ของทางสถานี MBC ที่จัดงานแถลงข่าวที่โรงแรม Banyan Tree ด้วยการเชิญนักแสดงนำมาร่วมงาน โดยมีคิมซึงวู (Kim Seung Woo), ลีดาเฮ (Lee Da Hae), ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) และคังเฮจอง (Kang Hye Jung)

นี่เป็นผลงานละครเรื่องที่ 2 ของยูชอน และเขาถูกขอให้อธิบายถึงความแตกต่างของบทของเขาในเรื่อง Ripley และ Sungkyunkwan Scandal

เขาตอบว่า “อืม ผมไม่ได้สวมชุดฮันบกแต่กลายเป็นสูทไปแล้วครับ...ผมคิดว่าวิธีการแสดงความรู้สึกของทั้ง 2 บทบาทต่างกัน ไม่เหมือนบทลีซอนจุน (Lee Sun Joon) แต่บท Ripley เริ่มทุกอย่างด้วยเสียงหัวเราะ เขามักยิ้มอยู่เสมอ แต่ก็มีบ้างที่เขาต้องเสียน้ำตา”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ในเรื่องมีแรงกดดันอยู่บ้าง ถึงแม้ว่าผมตัดสินใจที่จะรับบทนี้ ผมยังคงกังวลว่าผมจะทำออกมาได้ดีหรือไม่ เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมสนใจมากที่สุดคือผู้ชมจะยอมรับผมได้หรือไม่ โดยเฉพาะพวกเขาคิดว่าผมทำได้ดีในผลงานชิ้นแรก ทุกๆ คนดูแลผมดีในระหว่างที่ถ่ายทำกัน ดังนั้นตอนนี้ผมค่อนข้างรู้สึกสบายๆ ในกองถ่ายครับ”

เมื่อถามเขาเกี่ยวกับเรื่องการทำงานกับรุ่นพี่ เขาตอบว่า “ผมตื่นเต้นมากๆ ครับ ผมมีทำ NG ไปเยอะมาก พร้อมทั้งอายหน้าแดงและเหงื่อแตก นี่เป็นละครเรื่องที่ 2 ของผม ดังนั้นผมจึงเห็นถึงมุมมองที่กว้างยิ่งขึ้นเมื่อมาเปรียบเทียบกับผลงานแรกของผมครับ”

คังเฮจองที่เป็นนักแสดงหญิงอีกคนในเรื่องกล่าวชมเขาว่า “ยูชอนนั้นแสดงได้ดีมาก และตั้งใจทำงานอย่างหนัก ฉันคิดว่าเขาเหมาะกับบทบาทนี้มาก เพราะเขาสามารถแสดงได้เนียนและเหมาะกับผู้ชายสไตล์นี้ค่ะ คนแบบเขาที่สามารถเจาะตลาดละครของผู้ชมวัยรุ่นได้แน่นอน แต่เขากลับไม่ได้ใช้เพียงแค่ความนิยมของเขาเลย แต่เขาถูกพิจารณาว่าเป็นนักแสดงชายคนหนึ่งจริงๆค่ะ”

เกี่ยวกับเหตุผลที่เขาเลือกแสดงละครเรื่องนี้ ยูชอนกล่าวว่า “ผมอยากแสดงละครประเภทนี้ดูบ้าง ผมชอบบท และหลังจากที่ได้เห็นนักแสดง ผมอยากทำงานร่วมกับพวกเขาครับ”

ละครเรื่อง Ripley จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้